Thứ Tư ngày 1/12/2021, 3 con giáp bị ‘HUNG TINH’ giáng họa xuống đầu, công việc trục trặc, tài chính thất thoát

12 con giáp tử vi 01/12/2021 06:10

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay 1/12/2021 dự báo rằng, thứ Tư này có 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ giáng họa xuống đầu, công việc trục trặc, tài chính thất thoát.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung không hề nhỏ nên tuổi Sửu không nên xem thường, do đó con giáp này cũng nên hạn chế nói ra những ý kiến cá nhân của mình. Thậm chí bản mệnh tin rằng mình đúng cũng bị người khác nhất quyết phủ định đến cùng mới thôi.

Hung tinh khiến cho tuổi Sửu dễ sai sót và có cảm giác như rằng những người xung quanh không thực sự hiểu được cảm xúc của mình, và điều này khiến cho bản mệnh không vui vẻ chút nào. Tuy nhiên đơn giản là mọi người đều đang bận rộn với vấn đề của riêng họ và không thể quan tâm tới vấn đề của con giáp này được.

Thổ khí vượng tác động khiến sức khỏe của tuổi Sửu giảm sút rõ rệt, không hề tốt cho người đang ốm bệnh. Do đó, trong ngày này, nếu không có việc gì quan trọng, bản mệnh nên ưu tiên nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, hạn chế những việc gây thêm sự lo lắng, muộn phiền cho mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 1/12/2021 hôm nay, cục diện tương hại xuất hiện cũng là lúc tuổi Tý nên cân nhắc trong từng việc mình làm, chớ nên vội vàng làm gì. Những quyết định quan trọng nhất định phải đợi thời gian khác thích hợp hơn mới nên tiến hành.

Hung tinh còn cho thấy hôm nay là ngày mà có thể bản mệnh sẽ nhận được một vài thông tin bản thân không thích thú lắm. Con giáp này nên cố gắng dùng sự điềm tĩnh quan sát thay vì vội vã đưa ra những bình luận, đánh giá của mình.

Ngoài ra, cục diện Thủy Thổ xung khắc cho thấy có nhiều tác nhân có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh cũng như người thân trong gia đình. Do đó, trước khi đi ra ngoài nhớ xem dự báo thời tiết để chuẩn bị đồ cá nhân một cách cẩn thận.

Thứ Tư ngày 1/12/2021, 3 con giáp bị ‘HUNG TINH’ giáng họa xuống đầu, công việc trục trặc, tài chính thất thoát - Ảnh 1
Tử vi 12 con giáp nói rằng trong hôm nay, cục diện tương hại xuất hiện cũng là lúc tuổi Tý nên cân nhắc trong từng việc mình làm, chớ nên vội vàng làm gì. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/12/2021, do ảnh hưởng của hung tinh, cách thể hiện của tuổi Mùi hôm nay không giống như những gì thuộc về bản chất của con giáp này. Hành xử nhất thời của bản mệnh có thể làm cho ai đó không hài lòng.

Ngoài ra hôm nay, có thể ai đó từ chối đưa ra lời mời dành cho bản mệnh và điều này ban đầu có thể làm cho bản mệnh tức giận. Tuy nhiên, hãy quên việc đó đi và tập trung cho việc lập kế hoạch của riêng mình, con giáp này sẽ thấy thời gian trôi qua không thể lãng phí chút nào.

Hãy nhớ rằng nếu chỉ mải chạy theo những cảm xúc bốc đồng thì có thể tuổi Mùi sẽ không đạt được những thành quả giá trị công việc. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh lưu ý nên tránh khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp: Tuổi Thìn tài lộc có những bước tiến triển đáng mừng, Tuổi Sửu dễ đạt được những thành tích cao

Xem thông tin chi tiết tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp cho thấy. Cùng xem vận trình trong tháng cuối năm 2021 của từng con giáp từ sự nghiệp, tài chính, tình yêu và sức khỏe sẽ diễn ra cụ thể như thế này.

TIN MỚI NHẤT