Đúng ngày 1/8, 3 con giáp này sẽ ‘TẮM TRONG CƠN MƯA TÀI LỘC’, vàng đeo trĩu tay, vận số lên nhanh vun vút

12 con giáp tử vi 31/07/2021 10:32

Trong ngày đầu tiên của tháng 8, bạn chính là những con giáp may mắn nhất luôn được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Thân

Tử vi cho biết những người tuổi Thân sẽ được tắm trong cơn mưa tài lộc, phú quý trong ngày 1/8. Trong thời gian này những chú Khỉ sẽ được thần tài gõ cửa, may mắn đong đầy, tiền bạc đầy túi. Trên con đường tài lộc, vận trình của Mão sẽ đúng với "làm chơi chơi mà sống đời giàu có".

Con giáp này sẽ liên tục trúng đậm những bản hợp đồng lớn, thâu tóm được nhiều lợi nhuận mà không phải trải qua khó khăn nào. Đặc biệt với, những người tuổi Thân kinh doanh buôn bán tuổi Mão thì sẽ mua may bán đắt, kinh doanh dễ dàng, tiền đầy hầu bao.

Đúng ngày 1/8, 3 con giáp này sẽ ‘TẮM TRONG CƠN MƯA TÀI LỘC’, vàng đeo trĩu tay, vận số lên nhanh vun vút - Ảnh 1
Thân gặp nhiều may mắn trong tháng 8 (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất

Theo dự đoán của tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất trời sinh bản tính lanh lẹ, thông minh, làm việc luôn sáng tạo, giữ vững lập trường và hay đi đầu, tìm ra xu hướng mới. Họ thật sự có khả năng thiên bẩm để làm ăn, kinh doanh và chỉ cần tìm được đúng chìa khóa, đúng lĩnh vực, đúng người đúng lúc thì mọi sự sẽ dễ như trở bàn tay.

Trong ngày 1/8, được phúc tinh chiếu mệnh, con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió, làm gì cũng thành công, thắng lợi. Thậm chí chuyện tình cảm cũng nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió, ái tình đào hoa vượng vận, đại hỷ lâm môn. Người nào đã có gia đình dễ có tin vui, ai đang độc thân sẽ sớm lập gia đình.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được biết đến với tính cách ngay thẳng, quyết đoán, có tố chất lãnh đạo. Tuy nhiên, con giáp này cũng khá ngang ngược, cố chấp, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Đây là khuyết điểm bạn nên sửa đổi nếu muốn tiến xa trong sự nghiệp.

Trong ngày 1/8, người tuổi Thìn được Thần Tài ưu ái, tài vận lên thấy rõ. Trong công việc, bạn nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội hợp tác làm ăn. Không những thế, người tuổi Thìn còn được cấp trên tin tưởng, giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Người tuổi Thìn làm kinh doanh thì đơn hàng về ào ào, hàng về đến đâu, hết đến đó, lợi nhuận từ đó cũng tăng lên đáng kể. Dù có thành công như thế nào, bạn vẫn cần chú ý trong việc giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp để tránh những thị phi trong đáng có.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Được gọi tên trong SỔ VÀNG của Thần Tài, 5 ngày đầu tiên của tháng 8 những tuổi này tha hồ ‘GÁNH VÀNG RÒNG VỀ NHÀ’

Có thể những ngày tháng trước đó bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công việc lẫn tài chính, nhưng từ khi bước sang tháng 8 dương lịch này thì cuộc sống của bạn vô cùng tốt đẹp, tiền bạc trong nhà cứ đầy ắp không vơi.

TIN MỚI NHẤT