Được gọi tên trong SỔ VÀNG của Thần Tài, 5 ngày đầu tiên của tháng 8 những tuổi này tha hồ ‘GÁNH VÀNG RÒNG VỀ NHÀ’

12 con giáp tử vi 30/07/2021 13:08

Có thể những ngày tháng trước đó bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công việc lẫn tài chính, nhưng từ khi bước sang tháng 8 dương lịch này thì cuộc sống của bạn vô cùng tốt đẹp, tiền bạc trong nhà cứ đầy ắp không vơi.

Tuổi Sửu

Trời sinh những ai cầm tinh con Trâu đều vô cùng hiền lành, chăm chỉ làm lụm nên đi đâu cũng có người sẵn sàng giúp đỡ.

Tử vi chỉ rõ, trong 5 ngày đầu tiên của tháng 8 dương lịch, Sửu sẽ liên tục rước lộc vào nhà, cuộc sống thăng hoa ngoạn mục. Nhờ thần tài dúi tiền vào tay, trời Phật đổ lộc xuống đầu nên Sửu làm gì cũng “trúng mánh”. Thậm chí, Sửu còn may mắn đến mức có thể trúng số phát tài, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay. Thế nên, dù hiện tại cực nhọc đến mấy Sửu cũng đừng nản chí bởi sau cơn mưa trời lại sáng, sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai.

Được gọi tên trong SỔ VÀNG của Thần Tài, 5 ngày đầu tiên của tháng 8 những tuổi này tha hồ ‘GÁNH VÀNG RÒNG VỀ NHÀ’ - Ảnh 1
Sửu gặp nhiều may mắn trong những ngày đầu của tháng 8 (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão

Trời sinh Mão là con giáp hiền lành, chân thành và biết trước biết sau. Dù không có quá nhiều tham vọng nhưng vì sống thiện lương, tử tế nên Mão được ơn trên soi chiếu, ban cho vô số phúc lành. Nhờ thế, Mão sẽ có cuộc sống đủ đầy, viên mãn cả tình lẫn tiền.

Thần tài chấm tên trong sổ vàng nên con giáp may mắn này sẽ có những ngày đầu tiên của tháng 8 dương đỏ chót như son. Không chỉ thăng chức tăng lương, thu nhập được cải thiện đáng kể Mão còn phú quý phát tài, đổi đời chỉ sau một đêm.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thông minh, hiền lương lại được Thần Tài che chở, bản mệnh luôn dễ dàng tìm thấy tài lộc xung quanh mình, hoạnh tài nhiều vô kể, khiến bao người thầm ngưỡng mộ cùng ganh tị.

Trong vòng 5 ngày đầu tiên của tháng 8, tuổi Tuất con đường tài lộc của con giáp này sẽ thực sự có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng tích cực. Cả Chính Tài và Thiên Tài đều vây quanh, điều đó cho thấy thu nhập của bản mệnh sẽ đến từ nhiều nguồn, cả công việc chính cũng như nghề tay trái.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con giáp ‘TÀI LỘC BÙNG NỔ’, hốt vàng hốt bạc trong cuối tuần này, giàu có không ai sánh kịp

Trong 2 ngày cuối tuần này bạn cứ tha hồ hốt bạc, hãy nên chuẩn bị thêm tủ để chứa tiền nhé.

TIN MỚI NHẤT