Lý do đàn bà ngoại tình thường che giấu giỏi hơn đàn ông?

Yêu - Hôn nhân 17/10/2017 10:14

Người ta thường nói đến chuyện đàn ông ngoại tình. Trên thực tế, sau những nghiên cứu mới nhất hồi tháng 6 vừa qua, các nhà khoa học thuộc Đại học Indiana đã rút ra kết luận rằng phụ nữ ngoại tình nhiều tương đương nam giới.

Lý do hai giới không chung thủy thường khác nhau, riêng phụ nữ chủ yếu do yếu tố tâm lý tình cảm. Đàn ông ngoại tình thì thường chỉ là ăn chơi qua đường không muốn đánh mất gia đình mình đã tốn công sức gây dựng, còn khi vợ ngoại tình thường có yếu tố tình cảm do đó dễ gây hậu quả xấu cho hạnh phúc gia đình.

Lý do đàn bà ngoại tình thường che giấu giỏi hơn đàn ông? - Ảnh 1

Đàn ông rất giỏi trong việc tìm kiếm những cô nàng xinh tươi nhưng lại khá vụng về để giấu giếm mối quan hệ đó. Cứ 100 cuộc ngoại tình thì đã có 99 trường hợp bị phát hiện và bắt quả tang ngay. Đàn bà chỉ cần tinh tế theo dõi những hành động và số tài khoản của chồng thì sẽ biết ngay anh ta có dùng tiền để chi trả “tình phí” hay không.

Nhưng ít ai biết rằng, một khi phụ nữ đã quyết tâm ngoại tình thì sẽ không bao giờ để người khác phát hiện ra. Sau đây là những lý do giúp đàn bà giỏi che giấu chuyện vụng trộm hơn đàn ông.

Tích lũy kinh nghiệm từ phim tình cảm

 Lý do đàn bà ngoại tình thường che giấu giỏi hơn đàn ông? - Ảnh 2

Nữ giới thường thích xem phim hơn nam giới. Nếu có xem thì đàn ông cũng không thể nào nhập tâm bằng phụ nữ. Trong phim có những tình huống éo le, ngang trái, tay ba…, nhờ đó mà họ tích lũy thêm kinh nghiệm để che giấu cuộc ngoại tình của mình.

Lợi thế từ mùi nước hoa và son phấn

Lý do đàn bà ngoại tình thường che giấu giỏi hơn đàn ông? - Ảnh 3
Nếu cánh mày râu dễ bị lộ chuyện trăng hoa khi có vết son trên cổ áo hay mang mùi nước hoa lạ trên người, phụ nữ rõ ràng có lợi thế hơn về điểm này.

Sự nhậy cảm đàn bà

Không như nam giới, tới khi tình huống bị lộ hoàn toàn mới hay chuyện đã bị phát giác, phụ nữ có thể phát hiện ra ngay những dấu hiệu đầu tiên của sự ngờ vực từ bạn đời khi thấy trạng thái cảm xúc của người kia có chút thay đổi. Từ đó, họ có thể tìm cách ứng phó khi mọi chuyện chưa đi quá xa.

Họ có nhiều phương tiện để giấu mối quan hệ vụng trộm

Lý do đàn bà ngoại tình thường che giấu giỏi hơn đàn ông? - Ảnh 4

Không như cánh mày râu, phụ nữ có rất nhiều "phương tiện hỗ trợ" giúp họ khử các dấu vết và mùi từ người đàn ông khác còn vương trên mình sau một cuộc tình chớp nhoáng giờ nghỉ trưa. Chất tẩy da chết, kem dưỡng, kem làm ẩm, kem nền... trên người họ có thể lấn át hết mùi kem cạo râu từ người đàn ông.

Đàn ông ngoại tình tìm kiếm điều gì ở nhân tình?

Các ông chồng một khi đã ngoại tình thì sẽ 'dính' lấy cô nhân tình bởi họ có sức hút khó cưỡng lại được. Chị em cũng cần nắm được điều này để tìm cách hóa giải chiêu thức của tình địch.

TIN MỚI NHẤT