Lúc tôi xin nghỉ làm giúp việc, anh chủ nhà quyết định trả tôi 20 triệu 1 tháng

Yêu - Hôn nhân 24/03/2024 07:38

Khi biết tôi muốn nghỉ việc, bất ngờ anh nói sẽ tăng lương cho tôi gấp 3, tức là 20 triệu 1 tháng nếu chịu ở lại làm. Đó là mức lương quá cao, chưa bao giờ tôi dám mơ tới.

Chồng tôi sức khỏe yếu không làm được việc nặng, công việc lúc có lúc không. 2 con nhỏ liên tiếp ra đời khiến kinh tế gia đình ngày càng kiệt quệ. Tôi không thể ngồi yên chờ chồng mang tiền về nuôi con.

Khi con nhỏ mới được 6 tháng tuổi, tôi cai sữa để con lại cho chồng chăm sóc, còn bản thân ra thành phố kiếm việc làm. Tôi trở thành giúp việc cho 1 gia đình. Người vợ ngoài 40 tuổi bị tai nạn và nằm liệt giường nhiều năm.

Lúc mới vào làm, tôi cảm thấy tình yêu của anh chủ dành cho vợ là rất nhiều. Đi làm bận rộn là vậy mà cứ về đến nhà anh Chiến vội vàng vào giường hỏi han tình hình sức khỏe vợ và không quen hôn hít chị chủ vài cái.

Tối nào anh chủ cũng nằm kể mọi chuyện học hành của các con, công việc và mối quan hệ với mọi người cho chị Nguyệt biết. Nhiều đêm đi ngang qua phòng nghe thấy tiếng cười của 2 người mà tôi thấy anh Chiến đúng là người đàn ông tuyệt vời.

Lúc tôi xin nghỉ làm giúp việc, anh chủ nhà quyết định trả tôi 20 triệu 1 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Tình yêu của anh chủ dành cho người vợ tàn tật làm tôi càng ngưỡng mộ anh ấy hơn.

Thế nhưng chuyện xảy ra vào tuần trước làm tôi thay đổi ánh mắt về anh Chiến. Lúc đó là 8h tối, tôi đang phơi đồ trên tầng thượng thì anh Chiến lên phơi cùng. 2 anh em nói chuyện khá lâu, sau đó anh bảo tôi ngồi lại ghế để tâm sự 1 chút.

Anh bảo:

“Vợ bị liệt 7 năm nay, 1 mình anh là trụ cột kinh tế thật sự rất mệt mỏi, nhiều lúc muốn buông bỏ nhưng lại thương vợ và con nên phải nén nỗi buồn vào trong. Nhiều năm nay, anh mất cảm giác làm người đàn ông nhưng từ ngày em đến làm, anh lại khao khát có người bên cạnh bầu bạn”.

Tôi nói rất vui khi được anh tin tưởng chia sẽ những buồn vui trong cuộc sống, sẽ cố gắng cho anh những lời khuyên tốt nhất. Lời tôi vừa dứt thì anh Chiến bất ngờ ôm chặt lấy tôi và nói muốn được làm tình với tôi.

Tôi hoảng hốt, vội đẩy anh ra và chạy xuống dưới nhà. Cứ nghĩ anh chủ là người đứng đắn, chung thủy với vợ, nào ngờ là người chẳng ra gì. Tôi sợ cứ ở lại ngôi nhà này có ngày sẽ bị anh ấy dụ dỗ lôi kéo thành người vợ phản bội mất. Tôi cũng không muốn là kẻ thứ 3 phá nát gia đình người ta.

Lúc tôi xin nghỉ làm giúp việc, anh chủ nhà quyết định trả tôi 20 triệu 1 tháng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet 

Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định sẽ kiếm công việc khác để làm. Tối qua, sau khi dọn dẹp nhà cửa xong xuôi hết, thấy anh Chiến đang làm việc trong phòng, tôi gõ cửa xin được vào nói chuyện.

Khi biết tôi muốn nghỉ việc, bất ngờ anh nói sẽ tăng lương cho tôi gấp 3, tức là 20 triệu 1 tháng nếu chịu ở lại làm. Đó là mức lương quá cao, chưa bao giờ tôi dám mơ tới.

Thấy tôi có vẻ hoài nghi, anh Chiến cũng nói thẳng:

“Vợ anh là người hiểu chuyện, cô ấy biết bản thân không thể làm được chuyện chăn gối nên đồng ý cho anh “bóc bánh trả tiền”. Nếu em chịu làm người tình của anh thì mỗi tháng sẽ nhận được khoản tiền đó. Có nhiều cô gái muốn được ngủ chung giường với anh nhưng anh chỉ thích mỗi em. Hãy suy nghĩ thật kỹ, cơ hội đến đừng để mất rồi hối hận”.

Đứng trước sự cám dỗ của đồng tiền làm tôi bối rối, không biết phải làm sao cho đúng nữa?

 

Lo sợ anh trai chiếm hết đất, chồng tôi muốn vay tiền xây nhà cho bố mẹ đẻ

Chúng tôi không ngờ anh cả lại tính kế thâm sâu đến vậy. Tôi đang phân vân chưa biết nên xử lý vấn đề này thế nào thì chồng tôi nói sẽ góp 1 nửa ngôi nhà với anh trai, tầm khoảng 500 triệu.

TIN MỚI NHẤT