Dấu hiệu nhận biết đối phương và bạn có tướng phu thê

Yêu - Hôn nhân 02/03/2024 14:54

Ngoại hình của 2 người hao hao giống nhau cũng hấp dẫn nhau, chẳng hạn cả 2 cùng mắt 1 mí, môi dày hay mỏng như nhau, mảnh khảnh hay béo mập cùng nhau.

Tại sao có người bạn vừa nhìn là muốn yêu luôn, còn có người tán tỉnh bạn vài năm trái tim vẫn không rung động. Điều cuốn hút giữa 2 bạn đến với nhau đó gọi là tướng phu thê. Những người có tướng phu thê thường sống trọn bên nhau đến cuối đời.

Trong thực tế nhiều cặp có nét giống nhau trên gương mặt. Có thể giống nhau bởi nụ cười, đôi mắt, cằm, sống mũi hay cấu tạo của khuôn mặt. Chính những nét giống nhau đó mà 2 người hấp dẫn nhau và không thể tách rời, cuối cùng họ muốn là vợ chồng của nhau.

Cũng có nhiều cặp yêu nhau không có chút nào giống nhau nhưng họ lại có nét giống ông bà, bố mẹ hay anh chị em của đối phương. Từ đó cũng hấp dẫn nhau và họ dễ dàng trở thành vợ chồng của nhau.

Dấu hiệu nhận biết đối phương và bạn có tướng phu thê - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Ngoại hình của 2 người hao hao giống nhau cũng hấp dẫn nhau, chẳng hạn cả 2 cùng mắt 1 mí, môi dày hay mỏng như nhau, mảnh khảnh hay béo mập cùng nhau. Họ sẽ hút nhau nếu vẻ bề ngoài có nhiều điểm tương đồng, đó cũng gọi là người có tướng phu thê.

2 người có những bù trừ cho nhau như nam châm hút nhau cũng được coi là có tướng phu thê. Chẳng hạn 1 người tính nóng nảy còn người kia ôn hòa nhẹ nhàng, 1 người hay nói sẽ hợp với người ít nói, 1 người chín chắn sẽ gặp 1 người tính nũng nịu trẻ con.

Người da đen sẽ thích da trắng, người béo sẽ thích người gầy, người sống mũi cao sẽ thích người mũi thấp.

Những người có tên na ná giống nhau hay đối phương có tên trùng với người thân của mình cũng dễ dàng trở thành cặp đôi sống trọn đời bên nhau.

Dấu hiệu nhận biết đối phương và bạn có tướng phu thê - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Người ta thường bảo nồi nào úp vung nấy, vợ chồng phải tương xứng hòa hợp mới có thể sống bên nhau cả đời. Còn cặp đôi nào mà đều hâm hâm dở dở, sống với nhau đều muốn làm chủ hay chồng nóng thì vợ nóng hơn thì sớm ly hôn. Như thế không thể là tướng phu thê được.

Những người có nét giống nhau về mặt hình thể thường sống với nhau cả đời. Dù họ gặp bão to sóng lớn cũng dần vượt qua và ở lại bên nhau. Bởi cả 2 đều yêu và chung thủy với nhau, không có ý muốn thay đổi bạn đời.

Vì thế ngoài tình yêu, bạn cần phải tỉnh táo sáng suốt nhận biết đối phương có thật sự là 1 nửa để cùng bạn đi hết cuộc đời không.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Thấy chiếc xe chở hoa trước nhà, tôi linh tính có chuyện chẳng lành nên bước vào nhưng khi mở cửa thấy cảnh tượng trước mắt tôi như ngã quỵ

Tôi thấy lạ nên hỏi bố chồng lọ hoa từ đâu ra, ông bảo là do ông mua về rồi cắm vào bình. Tôi há hốc kinh ngạc vì bất ngờ. Nhưng sau đó tôi cũng không để ý nữa, vội quên đi chuyện kì lạ này.

TIN MỚI NHẤT