Vừa muốn đi chơi vừa muốn làm cho xong đống bài tập về nhà thì phải làm sao? Câu trả lời nằm gọn trong bức ảnh này

Xã hội 01/08/2020 06:00

Hóa ra đây là cách mà mấy bạn học sinh giỏi thường làm khi vừa muốn chơi tới bến với bạn bè mà vẫn hoàn thành trọn vẹn đống bài tập cô giao.

Học sinh không phải lúc nào cũng chỉ có hai lựa chọn là "học" và "chơi", mà hoàn toàn có thể song song có cả hai nếu đủ sáng tạo.

Để chứng minh cho sự sáng tạo của này, một nữ sinh đã đăng bức ảnh ghi lại cảnh học bài trong phòng karaoke của bạn học cùng lớp với mình. Trong bức ảnh nổi bật lên cuốn vở ghi chép kín đặc chữ cùng với dáng điệu chăm chú học bài của bạn này. 

Vừa muốn đi chơi vừa muốn làm cho xong đống bài tập về nhà thì phải làm sao? Câu trả lời nằm gọn trong bức ảnh này - Ảnh 1

Hình ảnh bạn nữ sinh học bài trong phòng karaoke thu hút cộng đồng mạng.

Đi kèm với bức ảnh là một dòng caption không thể ngộ nghĩnh hơn: "Đi hát karaoke nhưng không quên nhiệm vụ". Bài viết này đã thu hút gần 5 nghìn lượt tương tác của cộng đồng mạng vì sự chân thực và nhí nhảnh mà bức hình mang lại. 

Nhiều bình luận hài hước mà cư dân mạng để lại khi chứng kiến siêu năng lực học bài giữa bạt ngàn tiếng ca của cô bạn này: "Học được giữa bạt ngàn tiếng ca, quá đỉnh luôn".

Thực tế đây không hẳn là hiếm bởi có nhiều học sinh cũng vô cùng hào hứng chia sẻ thêm những hình ảnh hài hước về tinh thần học mọi lúc mọi nơi của mình. 

Vừa muốn đi chơi vừa muốn làm cho xong đống bài tập về nhà thì phải làm sao? Câu trả lời nằm gọn trong bức ảnh này - Ảnh 2

Học như này thì có phần hơi nguy hiểm nhỉ?

Vừa muốn đi chơi vừa muốn làm cho xong đống bài tập về nhà thì phải làm sao? Câu trả lời nằm gọn trong bức ảnh này - Ảnh 3

Học mọi lúc mọi nơi.

Thời học sinh thì luôn đầy ắp tiếng cười và niềm vui chính bởi những khoảnh khắc đặc biệt này. Chỉ cần không để kết quả học tập bị ảnh hưởng thì việc vui chơi giải trí cùng bạn bè luôn là điều mà thầy cô và bố mẹ mong muốn con em mình có thể thực hiện mỗi khi rảnh rỗi.

745 sinh viên, nhân viên y tế ở Đà Nẵng tham gia chống dịch Covid-19

Trước lời kêu gọi tham gia chống dịch Covid-19, hàng trăm nhân viên y tế cùng sinh viên các trường Đại học ở Đà Nẵng đã tình nguyện tham gia hỗ trợ lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch.

TIN MỚI NHẤT