Vụ tai nạn kinh hoàng: Chủ xe nói “tài xế ngoan hiền” (!)

Xã hội 03/01/2019 13:55

Chủ chiếc xe container cho biết, tài xế điều khiển xe đầu kéo gây tai nạn kinh hoàng khiến 4 người chết và nhiều người bị thương là người ngoan hiền, mồ côi và được công ty hỗ trợ ăn ở từ nhỏ.

Vụ tai nạn kinh hoàng: Chủ xe nói “tài xế ngoan hiền” (!) - Ảnh 1

Chiếc xe container được kéo ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Sáng 3/1, trao đổi với PV Dân trí, ông Hồ Thanh Nhàn - Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức cho biết, tài xế gây tai nạn kinh hoàng vào chiều 2/1 Phạm Thanh Hiếu mồ côi cha mẹ, từ nhỏ công ty đã nuôi Hiếu và cho Hiếu đi học lái xe, Hiếu được mọi người nhận xét là hiền lành, chăm chỉ.

Ông Nhàn cho biết thêm, bản thân ông và mọi người trong công ty rất đau buồn sau khi tài xế Hiếu gây tai nạn khiến 4 người tử vong và 18 người bị thương. Sau khi biết thông tin, công ty cùng cơ quan chức năng đã tiến hành thăm hỏi hỗ trợ các nạn nhân trong vụ việc.

“Khi sự việc xảy ra chúng tôi thực sự bàng hoàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ các nạn nhân và tìm hiểu sự việc đau lòng này", ông Nhàn chia sẻ.

Trong sáng nay, ông Nhàn cùng công ty bảo hiểm đã đến bệnh viện, tiến hành hỗ trợ bước đầu cho các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Bến Lức 3 triệu đồng/người; nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Long An và Chợ Rẫy là 5 triệu đồng/người. Phía bảo hiểm sẽ chi trả cho những người bị thương theo quy định và bồi thường cho các nạn nhân tử vong mức tối đa là 100 triệu đồng.

Về lộ trình di chuyển của chiếc xe container, ông Nhàn cho biết: “Sáng ngày 2/1, tài xế Hiếu được điều động lái xe đến Công ty TNHH Việt Thanh, quốc lộ 62, xã Lợi Bình Nhơn T. Tân An chở gạo, đến chiều Hiếu mới lái xe hàng về TPHCM nhưng đến ngã tư Bình Nhựt thì gây tai nạn. Sau đó, Hiếu rời khỏi hiện trường, gần 23h đêm cùng ngày thì đến trình diện.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan điều tra đã tiến hành xét nghiệm đối với tài xế Hiếu. Kết quả của 2 lần xét nghiệm cho thấy Hiếu dương tính với heroin.

Kỳ nghỉ lễ của đôi nam nữ kết thúc dưới gầm container

Anh Tín ngã xuống đường, còn bạn gái văng xa ngất xỉu, xe máy gãy làm đôi khi cả hai đang đứng chờ đèn đỏ ở ngã tư Bình Nhựt.

TIN MỚI NHẤT