Vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm ở TP.HCM: Người mẹ đổ gục khi nhìn thấy thi thể con gái khiến nhiều người đau xót, nhân chứng kể lại hành động bất ngờ của hung thủ sau khi ra tay

Xã hội 04/06/2022 17:38

Liên quan đến vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái ở TP.HCM, mới đây nhân chứng vừa tiết lộ hung thủ đã gọi về bố ruột và báo tin là đã đâm chết bạn gái.

Theo nguồn tin từ báo Tiền Phong, ngày 4/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành lấy lời khai Nguyễn Huỳnh Ý (17 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi "giết người". Ý là nghi phạm đâm chết bạn gái là N.N.H.Y (16 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, Ý và N.N.H.Y có quan hệ tình cảm với nhau. Gần đây hai người xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể rạng sáng 4/6, Ý tìm đến nhà người yêu trên đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM để nói chuyện, rồi rút dao đâm người yêu gục tại chỗ. Sau khi gây án, Ý lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm ở TP.HCM: Người mẹ đổ gục khi nhìn thấy thi thể con gái khiến nhiều người đau xót, nhân chứng kể lại hành động bất ngờ của hung thủ sau khi ra tay - Ảnh 1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc - Ảnh: báo Tiền Phong

Nghe tiếng la hét, người trong nhà chạy ra đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp với trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc, truy bắt hung thủ. Biết không thể trốn thoát, Ý đã đến công an đầu thú.

Dẫn theo nguồn tin từ Zing News, trưa 4/6, căn nhà xảy ra vụ án mạng trong hẻm Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM đông người lui tới. Họ đứng ngồi không yên, luôn hướng mắt về phía đường chính chờ đợi.

Đúng 12h, chiếc xe băng ca di chuyển chậm, chở theo thi thể của N.N.H.Y. (16 tuổi) về đến. Hàng chục người dân xếp thành 2 hàng dọc, mắt ai cũng đỏ hoe.

Vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm ở TP.HCM: Người mẹ đổ gục khi nhìn thấy thi thể con gái khiến nhiều người đau xót, nhân chứng kể lại hành động bất ngờ của hung thủ sau khi ra tay - Ảnh 2
Người thân bật khóc khi nhìn thi thể của  N.N.H.Y được đưa về để gia đình lo toan hậu sự - Ảnh: Zing News

Trong đám đông ấy, vang lên tiếng gào góc của một người phụ nữ lớn tuổi. Đó là bà P. (mẹ của Y.). Người mẹ nhìn thấy thi thể con gái liền ngã quỵ, được 2 người thân dìu vào nhà.

Ông Sang (60 tuổi, dượng của Y.) cho biết nạn nhân có tên ở nhà là Xu. Xu sống cùng anh trai và mẹ tại căn nhà trên.

Người dượng cho biết thêm Xu có tình cảm với nghi phạm Nguyễn Huỳnh Ý (17 tuổi, ngụ quận 12) đã nhiều năm. Cả 2 có con chung được khoảng 5 tháng tuổi. Thường ngày, Xu ở nhà mẹ ruột chăm con, còn Ý ở cùng bố ruột tại quận 12.

Nhớ lại thời khắc cô cháu gái bị đoạt mạng, ông Sang vẫn chưa hết ám ảnh.

Rạng sáng cùng ngày, ông Sang đang ngủ thì nghe tiếng la thất thanh bên nhà Xu. Khi chạy đến, ông thấy Xu nằm úp mặt xuống nền nhà, máu chảy ra rất nhiều, còn Ý cầm dao đứng trước cửa nhà.

“Lúc đó, Ý gọi điện thoại cho bố ruột và nói đã đâm chết Xu rồi lấy xe máy chạy đi với tốc độ nhanh”, ông Sang nhớ lại.

Sau khi nghi phạm rời đi, ông Sang chạy đến đỡ cháu gái dậy rồi cùng ông Tùng (42 tuổi, anh họ Xu) đưa đến Bệnh viện quận Gò Vấp cấp cứu.

Theo anh Tùng, trước khi đưa đi cấp cứu, nạn nhân còn thở yếu ớt. Khi đưa vào phòng cấp cứu, vài phút sau, bác sĩ thông báo Xu đã tử vong.

“Mẹ chết, cha vướng tù tội. Giờ tội nhất là đứa bé chỉ vài tháng tuổi”, ông Tùng thở dài.

Liên quan đến vụ án mạng, nghi phạm Nguyễn Huỳnh Ý đang bị cảnh sát tạm giữ để điều tra. Bước đầu, Ý khai nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

 

 

Phát hiện thi thể nam thanh niên chưa rõ lai lịch trên sông Hương

Sáng 4/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế vừa có thông báo về việc tìm tung tích nạn nhân phát hiện tử vong trên sông Hương.

TIN MỚI NHẤT