Vụ siêu xe Audi phóng nhanh vượt ẩu tông chết 3 người ở Bắc Giang: Tài xế dự tiệc trước khi gây tai nạn kinh hoàng

Xã hội 04/06/2022 08:23

Liên quan đến vụ xe Audi gây tai nạn khiến 3 người tử vong tại chỗ tại Bắc Giang, lực lượng chức năng vừa cho biết tài xế đã ăn nhậu trong bữa tiệc chia tay công ty cũ trước khi gây tai nạn.

Theo nguồn tin từ báo VNEXPRESS, chiều 3/6, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng đã đến kiểm tra hiện trường, làm việc với cơ quan chức năng sau vụ tai nạn nghiêm trọng tại TP Bắc Giang.

Báo cáo về sự việc, Công an TP Bắc Giang cho biết, chiều tối 2/6, tài xế Nguyễn Đức Thịnh (35 tuổi, trú phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang) dự tiệc chia tay cơ quan cũ, có sử dụng rượu bia khi đi karaoke tới khuya.

Vụ siêu xe Audi phóng nhanh vượt ẩu tông chết 3 người ở Bắc Giang: Tài xế dự tiệc trước khi gây tai nạn kinh hoàng - Ảnh 1
Chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường - Ảnh: báo Thanh Niên

Kết quả kiểm tra cho thấy, nồng độ cồn trong hơi thở tài xế là 0,604 mg/lít, test nhanh không sử dụng ma túy. Khi bị tạm giữ, tài xế không có biểu hiện bất thường, nhưng Công an TP Bắc Giang vẫn lấy mẫu máu gửi Viện Kỹ thuật hình sự, Bộ Công an, giám định chất ma túy để có kết quả chính xác.

Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bắc Giang cho biết, tài xế Thịnh mới chuyển từ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh, thuộc Sở Tài chính Bắc Giang, đến Ban Quản lý bảo trì đường bộ, thuộc Sở Giao thông Vận tải tỉnh được một tháng ba ngày. Sở đã đình chỉ công tác đối với cán bộ này.

Chiều 3/6, trong công điện gửi các bộ ngành, địa phương, Thủ tướng đánh giá mục tiêu giảm số người chết do tai nạn giao thông chưa đạt được, còn xảy ra một số vụ nghiêm trọng. Nguyên nhân là người vi phạm nồng độ cồn điều khiển phương tiện tham gia giao thông, trong đó có một số cán bộ, công chức, viên chức, điển hình là vụ ở TP Bắc Giang.

Thủ tướng chỉ đạo các bộ ngành, tỉnh thành yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người làm việc trong lực lượng vũ trang, nhân dân thực hiện nghiêm quy định về cấm uống rượu bia và gương mẫu thực hiện "đã uống rượu bia thì không lái xe". Ngành công an tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý người lái xe mà trong máu, hơi thở có cồn hoặc ma túy.

Trước đó dẫn theo nguồn tin từ Zing News, đêm ngày 2/6, ôtô Audi do Nguyễn Quốc Thịnh (sinh năm 1987, ở phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) lái trên đường Hoàng Văn Thụ hướng đi Ngô Căn Cảnh.

Tới khu vực ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ, xe này va chạm với xe máy do anh Nguyễn Mạnh Hưng (sinh năm 1974, ở phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang) cầm lái.

Trên xe máy lúc này còn có vợ anh Hưng là chị Dương Thị Quyên (sinh năm 1987) và con gái Nguyễn Thùy Dương (sinh năm 2009).

Cú va chạm mạnh đến mức khiến 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ. Hai phương tiện hư hỏng, nằm chắn giữa nút giao. Tài xế ôtô Audi là cán bộ Sở GTVT tỉnh Bắc Giang.

Nguyên nhân vụ việc đang được Cục CSGT phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang làm rõ.

Nguồn Video: Zing News

Ninh Thuận: Hay tin con gái nhảy xuống sông Dinh, người mẹ đau đớn ngất xỉu bên người thân khiến ai cũng xót xa

Sau khi xin mẹ tiền để đi mua đồ ăn sáng, cô gái trẻ bất ngờ đi lên cầu và nhảy xuống sông Dinh.

TIN MỚI NHẤT