Vụ con trai đánh mẹ chấn thương sọ não: Nạn nhân không qua khỏi

Xã hội 19/02/2019 11:21

Sau 7 ngày điều trị, người mẹ bị con trai đánh chấn thương sọ não đã tử vong. Hiện cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để có cơ sở xử lý đối tượng trước pháp luật.

Liên quan đến vụ việc con trai đánh mẹ chấn thương sọ não gây xôn xao dư luận, chiều 18/2, nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng. Hiện cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời bắt tạm giam đối tượng Phan Văn Thìn (SN 1988, trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích cho bà Nguyễn Thị L. (SN 1966, mẹ ruột Thìn) dẫn đến tử vong.

Đáng nói, tại thời điểm đánh mẹ ruột, Thìn đang là bị can của một vụ án xảy ra trước đó.

Vụ con trai đánh mẹ chấn thương sọ não: Nạn nhân không qua khỏi - Ảnh 1
Chân dung Phan Văn Thìn - Ảnh: FBNV

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 11/2, Thìn đang chuẩn bị đi chơi cùng vợ thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với mẹ ruột. Trong lúc cả hai tranh cãi to tiếng, Thìn đã đẩy mạnh khiến bà L. ngã xuống đất, đầu đập xuống nền bất tỉnh.

Người nhà liền xông đến can ngăn, đồng thời đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do tiên lượng xấu, bà L. tiếp tục được người thân chuyển ra Hà Nội điều trị chấn thương sọ não.

Vụ con trai đánh mẹ chấn thương sọ não: Nạn nhân không qua khỏi - Ảnh 2
Thìn đánh mẹ ruột tử vong trong lúc chờ tòa xét xử vụ án trước đó - Ảnh: FBNV

Nhận tin báo về vụ việc, Công an huyện Cẩm Xuyên ra lệnh bắt tạm giam Phan Văn Thìn để phục vụ điều tra. Ít tháng trước, Thìn liên quan đến một vụ bắt giữ người trái pháp luật. Vụ án đã được khởi tố, Thìn là một trong các bị can được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú để chờ xét xử. Không ngờ trong thời gian này Thìn lại ra tay đánh mẹ ruột khiến bà cụ tử vong sau 7 ngày điều trị tại bệnh viện.

Hiện vụ án đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chân dung gây bất ngờ của gã con rể chém mẹ vợ tử vong, vợ chấn thương sọ não

Được gia đình vận động, đối tượng sát hại mẹ vợ cùng vợ ở Đồng Nai đã ra công an đầu thú.

TIN MỚI NHẤT