Vụ cô gái bị đâm nhiều nhát tử vong ở Ninh Bình: "Con gọi về cầu cứu tôi khi bạn trai cũ chốt cửa xe, không cho nó xuống"

Xã hội 02/04/2019 19:56

Bố nạn nhân cho biết, sau khi lên xe ô tô của Nghị, H. đã gọi điện về cho bố, ông đã nói con gái mình phải xuống xe lập tức. Ông đau lòng khi con gái mình xuống xe đúng chỗ có nhiều người mà không ai can thiệp để rồi phải chết thảm.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ngày 1/4 tại đường Tôn Đức Thắng (TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), hiện công an tỉnh Ninh Bình vẫn đang tiến hành điều tra. 

Vụ cô gái bị đâm nhiều nhát tử vong ở Ninh Bình: 'Con gọi về cầu cứu tôi khi bạn trai cũ chốt cửa xe, không cho nó xuống' - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

Sáng nay 2/4, gia đình nạn nhân H. cũng đã tiến hành đưa tang cho con gái của mình, tang lễ diễn ra trong sự đau xót và tiếc thương của gia đình, họ hàng, bạn bè và cơ quan nơi nạn nhân làm việc.

Vụ cô gái bị đâm nhiều nhát tử vong ở Ninh Bình: 'Con gọi về cầu cứu tôi khi bạn trai cũ chốt cửa xe, không cho nó xuống' - Ảnh 2

Nhà H. đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Chia sẻ với Pv., ông H. bố của nạn nhân đau đớn nói: "Con tôi chết oan ức quá, giá như mọi người và lực lượng chức năng can thiệp kịp lúc thì nó đâu phải chết", khóe mắt người đàn ông đỏ hoe với giọng ngập ngừng.

Ông H. kể, hồi cấp ba thì H. và Nghị (người đâm H.) có yêu nhau, tuy nhiên sau đó hai người đã chia tay, H. đã dứt khoát với Nghị rồi. Suốt 4 năm đại học H. không yêu thêm ai khác, chăm chỉ học tập nên năm nào cũng đạt học bổng, có các bằng khen sáng tạo và không cần cha mẹ chu cấp.

Vụ cô gái bị đâm nhiều nhát tử vong ở Ninh Bình: 'Con gọi về cầu cứu tôi khi bạn trai cũ chốt cửa xe, không cho nó xuống' - Ảnh 3

Nhà hung thủ cách nhà nạn nhân vài trăm mét.

Sau khi ra trường, H. đi làm tại một ngân hàng ở Tam Điệp (Ninh Bình), thể hiện là người có năng lực, được định hướng trở thành cán bộ nguồn, sống hòa đồng với mọi người. Khoảng nửa năm gần đây, công việc trở nên thuận lợi hơn, H. có nhiều thời gian cho gia đình, tuy nhiên về nhà cũng không chơi bời mà chỉ phụ giúp cha mẹ việc nhà.

Cho đến tối 31/3, H. dẫn một anh tên là S. về nhà, giới thiệu là bạn trai và xin phép cha mẹ cho hai người tìm hiểu nhau, H. mới quen người này từ sau tết. Vì nhà ở gần, Nghị cũng biết sự việc nên có thể đã nảy sinh ghen tuông rồi gây ra sự việc.

Vụ cô gái bị đâm nhiều nhát tử vong ở Ninh Bình: 'Con gọi về cầu cứu tôi khi bạn trai cũ chốt cửa xe, không cho nó xuống' - Ảnh 4

Đối tượng đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Bố nạn nhân kể: "Nhà tôi bán tạp hóa, có thể chị của thằng Nghị thấy con gái tôi dẫn bạn trai về nên đã nói nó biết. Sáng hôm đó (1/4) nó đến ngân hàng đòi gặp con gái tôi. H. là đứa hiền lành, lòng tự trọng cao nên sợ làm ầm ĩ trong ngân hàng, mới đồng ý ra xe ô tô của Nghị để nói chuyện.

Không ngờ ra xe thì nó chốt cửa không xuống được. Con gái gọi về cho tôi, tôi bảo khi nào đi đến chỗ có người thì dụ Nghị mở cửa, chạy xuống mà kêu cứu. Không ngờ nó xuống đúng chỗ có công an với đông người như thế mà không ai can thiệp, để nó chết thảm".

Vụ cô gái bị đâm nhiều nhát tử vong ở Ninh Bình: 'Con gọi về cầu cứu tôi khi bạn trai cũ chốt cửa xe, không cho nó xuống' - Ảnh 5

Hiện trường xảy ra vụ án.

"Tôi đến thấy con chết oan ức quá, không nhắm mắt được. Sau khi lo xong tang sự cho con gái, tôi có tìm đến nhà Nghị xem nó là người như thế nào, tôi vẫn chưa biết mặt nó. Tôi muốn xem nó với con gái tôi có quan hệ như thế nào, có bức ảnh nào chụp chung không mà nó lại gây ra cơ sự như vậy, tiếc là nhà nó đóng cửa, từ hôm qua đến bây giờ cũng cưa có ai bên nhà nó sang nhà tôi cả", bố nạn nhân đau lòng nói.

Nhà Nghị với nhà H. cách nhau chừng 300m, theo nhiều phụ nữ ở trong làng khẳng định thì cả hai người đều là người tốt, chưa từng có điều tiếng gì, đều ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn. Những người này cũng cho biết họ chưa từng thấy Nghị và H. đi cùng nhau, cho đến khi xảy ra sự việc thì tất cả mới giật mình.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 1/4, trên đường Tôn Đức Thắng (TP Ninh Bình) đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, một nam thanh niên đã đuổi theo một cô gái và đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án thì hung thủ cũng tự đâm vào cổ tự tử nhưng bất thành. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cô gái 25 tuổi bị đâm hàng chục nhát kéo tử vong chuẩn bị làm đám cưới vào tháng tới

Phía gia đình nạn nhân cho rằng, có thể vì biết chị Huyền sắp kết hôn với người khác nên Phạm Văn Nghị ghen tức và ra tay hết sức độc ác.

TIN MỚI NHẤT