Vụ cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong trong bữa cơm: Nạn nhân vừa tốt nghiệp đại học, gã thanh niên từng được bồi dưỡng Taekwondo

Xã hội 16/06/2018 16:33

Tuấn từng được lựa chọn đưa đi bồi dưỡng để đưa vào đội tuyển Taekwondo của tỉnh Nghệ An, tuy nhiên chỉ ở đây hơn 3 năm thì y bỏ không theo nữa. Về phía nạn nhân, H. vừa mới tốt nghiệp khoa luật một trường đại học ở Nghệ An.

Vụ việc chồng sắp cưới là Hà Anh Tuấn (24 tuổi, xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương) đánh nạn nhân là chị Lô Thị H. (23 tuổi, huyện Tương Dương, Nghệ An) gục bên mâm cơm xảy ra ngày 11/6 ở xóm 2, xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An vẫn đang khiến dư luận bàng hoàng bàn tán.

Vụ cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong trong bữa cơm: Nạn nhân vừa tốt nghiệp đại học, gã thanh niên từng được bồi dưỡng Taekwondo - Ảnh 1

H. tử vong sau 2 ngày được điều trị trong bệnh viện.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu được cho là khi chị H. đến nhà Tuấn bàn chuyện cưới xin thì xảy ra mâu thuẫn, Tuấn đã cầm ghế sắt ném về phía chị H.. Nạn nhân bị chân ghế xuyên qua đầu gục tại chỗ và tử vong sau 2 ngày ở bệnh viện.

Được biết, Tuấn và H. đã ăn hỏi, sắp kết hôn, 2 gia đình cho phép đi lại. Theo trưởng xóm 2 xã Lạc Sơn cho biết, Tuấn ở quê chưa từng có tiền án tiền sự gì, cũng không xích mích với ai. Ông này cũng cho biết thêm, hồi học cấp 2, Tuấn được một cơ quan thể thao của tỉnh Nghệ An chọn đưa đi học võ Taekwondo để đưa vào đội tuyển võ của tỉnh.

Tuy nhiên hơn 3 năm sau, cho rằng nghề vận động viên ít cơ hội phát triển nên Tuấn bỏ về quê. Trong thời gian ở nhà, Tuấn làm xây dựng. Những ngày ít việc Tuấn lại đi tiếp thị cùng người yêu.

Về phía nạn nhân, anh Lô Văn Thon (SN 1994), anh trai nạn nhân cho biết H. vừa tốt nghiệp khoa luật một trường đại học ở Nghệ An. Hiện H. đang là nhân viên thị trường khu vực gần nơi Tuấn sinh sống. Trong thời gian làm việc tại đây, H. và Tuấn quen nhau.

 Anh Thon cho biết thêm, trong thời gian yêu đương, H. đã đưa Tuấn về nhà nên anh đã gặp Tuấn nhiều lần. "Tuấn trông cũng hiền lành và yêu thương H.. Sự việc xảy ra ở nhà người ta như thế nào chúng tôi không rõ, cũng không biết nguyên nhân. Chúng tôi nghi ngờ H. bị hành hung chứ không phải là một vụ tai nạn. Mong cơ quan điều tra làm rõ để Tuấn phải chịu hình phạt thích đáng", anh Thon nói.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về quê nhà mai táng, đối tượng Tuấn đã bị tạm giữ hình sự, vụ việc đang được công an huyện Đô Lương thụ lý điều tra.

Vụ cô gái tử vong khi đến nhà người yêu ăn cơm: Nạn nhân bị chân ghế sắt đâm xuyên qua não

Đang ăn cơm, Tuấn xích mích cãi nhau với người yêu. Khi chị Hà đứng dậy bỏ đi thì Tuấn cầm ghế ném theo khiến chân ghế đâm vào mắt và não nạn nhân dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT