Khởi tố vụ nam thanh niên giết bạn gái cũ, phân xác ở Sài Gòn rồi phi tang ở Tây Ninh

Xã hội 13/06/2018 13:41

Ngày 13/6, cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, ngụ Gia Lai, trú quận Gò Vấp) can tội "Giết người".

Hiện công an TPHCM đang củng cố hồ sơ chứng cứ để xử lý với Vũ Ngọc Hiếu với tôi "Cướp tài sản". Nạn nhân là chị chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh), chị N. là nhân viên bán hàng cho 1 cơ sở tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã làm rõ nhiều tình tiết của vụ án gây rúng động TPHCM trong những ngày cuối tháng 5 và đầu tháng 6/2018. Theo đó, công an xác định Hiếu gây án 1 mình, không có đồng phạm tham gia giúp sức hay bao che. 

Khởi tố vụ nam thanh niên giết bạn gái cũ, phân xác ở Sài Gòn rồi phi tang ở Tây Ninh - Ảnh 1

Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu sau khi bị bắt

 Theo điều tra, khoảng năm 2009, Hiếu và chị N. quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương. Tuy nhiên sau đó, Hiếu và chị N. xảy ra mâu thuẫn nên chị N. chia tay và không muốn quan hệ tiếp với Hiếu. Nhiều lần Hiếu níu kéo tình cảm nhưng bất thành.

Thời gian gần đây, Hiếu phát hiện chị N. có chụp hình thân mật với 1 nam thanh niên đăng tải lên mạng xã hội Zalo. Cho rằng chị N. sắp lấy chồng, Hiếu đã bắt xe khách từ tỉnh Gia Lai xuống TP.HCM và thuê căn phòng trọ ở tại con hẻm số 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp để sinh sống. 

Tối 31/5, Hiếu rủ một số người bạn đi uống nước nói chuyện trong đó có chị N. Do trời mưa nên các bạn lần lượt ra về chỉ còn lại mình Hiếu và chị N. Do muốn nói chuyện dứt khoát, chị N. đồng ý để Hiếu chở về căn phòng trọ mình thuê.

Tại đây, cả 2 nói chuyện nhưng chị N. không đồng ý quay lại với Hiếu nên xảy ra cự cãi. Sau đó, cả 2 đi ngủ tại căn phòng trên. Rạng sáng 1/6, Hiếu thức giấc và lấy dây đi lại chỗ chị N. nằm ôm và siết cổ chị cho tới khi tử vong. Sau đó, Hiếu vẫn nằm ôm thi thể chị ngủ gần 8 tiếng.

Khởi tố vụ nam thanh niên giết bạn gái cũ, phân xác ở Sài Gòn rồi phi tang ở Tây Ninh - Ảnh 2

Khu vực phi tang xác nạn nhân

Khởi tố vụ nam thanh niên giết bạn gái cũ, phân xác ở Sài Gòn rồi phi tang ở Tây Ninh - Ảnh 3

Khu vực dãy trọ nơi chị N. bị sát hại

Chiều 4/6, Công an đã tiến hành bắt giữ Hiếu khi đang ngồi ở 1 quán cà phê ở huyện Bến Cầu đưa về trụ sở để đấu tranh.

Tại công an, Hiếu bình thản khai báo chi tiết về hành vi sát hại chị N. là người yêu cũ của mình tại căn phòng trọ mới vừa thuê chừng vài ngày trước. Khi lấy lời khai nghi phạm Hiếu, nhiều điều tra viên không khỏi rợn người bởi Hiếu khai cực kì chi tiết và bình tĩnh đến mức khó tin.

Khởi tố vụ nam thanh niên giết bạn gái cũ, phân xác ở Sài Gòn rồi phi tang ở Tây Ninh - Ảnh 4

Nghị phạm bình thản khai báo toàn bộ hành vi sát hại bạn gái cũ

 Hiếu khai do níu kéo tình cảm không thành nên đã siết cổ chị N. tử vong rồi phân xác giấu trong tủ. Sau đó, Hiếu bỏ vào balo, túi nilong đem đi xe máy tới vứt ở bụi cây ven đường của xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Trưa cùng ngày, công an tỉnh Tây Ninh đã liên hệ với công an quận Gò Vấp. Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị công an TPHCM có mặt tiến hành phá cửa căn nhà Hiếu ở và thu một số đoạn thi thể người, nhiều dấu vết máu và tang vật có liên quan.

Tối 4/6, công an tỉnh Tây Ninh đưa Hiếu tới khu vực bụi cây và thu hồi một số túi nilong chứa một phần thi thể chị N. Sau khi hoàn tất công việc, nghi phạm được bàn giao cho công an TP.HCM ngay trong đêm.

Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ

Nhìn từng phần thi thể không lành lặn của con gái đựng trong chiếc hộp gỗ, người mẹ ngã quỵ, muốn chết cùng con gái khi chỉ mấy ngày trước hai mẹ con còn cười đùa với nhau. Đau đớn hơn, kẻ sát hại con gái của bà là người được vợ chồng ông bà cưu mang, yêu thương hết mực.

TIN MỚI NHẤT