Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy

Xã hội 18/06/2020 17:16

Theo hàng xóm, gia đình nạn nhân thuê trọ ở đây nhiều năm, hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên 3 tháng nay 2 vợ chồng ly thân, không sống chung. Tối qua khi người chồng trở về phòng ngủ với vợ con thì xảy ra vụ cháy.

Chiều 18/6, Công an quận Tân Phú vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến gia đình 3 người thương vong. 

Nạn nhân tử vong là ông Quách Văn H. (45 tuổi, quê Trà Vinh), cháu Quách Triệu V. (9 tuổi, học sinh lớp 3, con gái ông H.), người bị thương là bà Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ của ông H.) hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

Tại hiện trường, nhiều người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy, ai cũng xót xa cho cả gia đình nạn nhân. Được biết, người thân của gia đình ông H. đều ở gần đó nên khi biết tin rất đau lòng. Còn những người hàng xóm thì cho biết, gia đình nạn nhân thuê trọ ở đây nhiều năm, hoàn cảnh khó khăn. Người chồng làm phụ hồ và công việc không ổn định, còn vợ bán phở cách đó khoảng 200m, gia đình thường không êm ấm vì cuộc sống bấp bênh. 

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 1

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 2

Người dân tụ tập đông tại hiện trường vụ việc.

Đỉnh điểm là cả hai vợ chồng đã ly thân được 3 tháng nay. Tối qua, người chồng mới quay về phòng trọ và ngủ lại với vợ con sau thời gian ly thân thì xảy ra hỏa hoạn đau lòng. 

Sau khi vụ cháy xảy ra, Chính quyền Quận Tân Phú đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng. 

Bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, sau khi xảy ra vụ cháy, quận đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân. 

"Hai vợ chồng ông H. có xảy ra mâu thuẫn, có thể nguyên nhân dẫn đến sự việc là do người chồng phóng hỏa", bà Đang cho hay. 

Thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy (nơi đang điều thị cho bà L.) cho biết, bà L. nhập viện vào rạng sáng 18/6, trong tình trạng bỏng 97% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân hiện nằm trong phòng săn sóc đặc biệt, tiên lượng rất nặng. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ việc:

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 3Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 4

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 5

Xe cứu thương chở nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 6Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 7Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 8Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 9

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 10
Phía trong ngôi nhà của các nạn nhân trong vụ cháy.

Người vợ nguy kịch trong vụ cháy mà chồng, con tử vong: Bỏng 97% độ 3 toàn thân, tiên lượng xấu

Chị L. nhập viện rạng sáng 18/6 trong tình trạng bỏng 97% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân đang trong phòng chăm sóc đặc biệt, tiên lượng rất nặng, khó qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT