Vụ bé gái 4 tuổi nghi bị hai người bạn của bố đánh tử vong, vứt xác: "Tóc con bị bứt, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá"

Xã hội 20/06/2018 20:27

Người mẹ nghẹn ngào chia sẻ, con gái chết oan uổng khi còn 2 ngày nữa là đến sinh nhật tròn 4 tuổi và có một tuổi thơ bất hạnh khi thiếu thốn tình cảm gia đình do cha mẹ đã ly hôn.

"Con tôi có tội tình gì đâu, bé mới 4 tuổi mà..."

Chiều 20/6, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc bé N.T.H. (SN 2014, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) nghi bị hai người bạn thân của bố đánh tử vong, rồi vứt xác xuống ao.  

Nhiều người bày tỏ sự đau xót cho số phận đáng thương của bé H., trước khi mất, em phải chịu nhiều đau đớn về thể xác, để lại vết thương chi chết trên cơ thể. Bé H. tử vong rất bất thường nên người dân mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân để bé gái được yên nghỉ.

Vụ bé gái 4 tuổi nghi bị hai người bạn của bố đánh tử vong, vứt xác: 'Tóc con bị bứt, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá' - Ảnh 1

Bé H. tử vong với nhiều vết thương nghi do bị đánh.

4 ngày sau cái chết của con gái, chị T.A (mẹ bé H.) vẫn chưa hết đau buồn, nỗi nhớ da diết dành cho đứa con gái bé bỏng. Chị T.A nhớ lại, khoảng 10 ngày trước khi xảy ra vụ việc, anh D. (bố bé H.) mới về Cà Mau (phía ngoại) đón con lên chơi cùng gia đình nội và tính sẽ tổ chức sinh nhật tuổi thứ 4 cho con tại đây.

Sau đó do bận việc nên anh D. gửi con cho nhà người bạn thân là Nguyễn Phan Phi L. (ngụ TP Vĩnh Long) trông hộ. Tuy nhiên đó cũng là lần cuối cùng chị T.A và anh D. được nhìn thấy nụ cười của con.

Hôm 16/6, vợ chồng anh D. bất ngờ nhận được điện thoại của Phi L. báo bé H. nhập viện cấp cứu nên liền tá hỏa vào bệnh viện. Tuy nhiên khi đến bệnh viện thì bé H. đã không qua khỏi. Bé H. mất đi chỉ 2 ngày trước sinh nhật tròn 4 tuổi khiến gia đình càng thêm đau đớn.

"Lúc hay tin con đã chết trong bệnh viện, tôi mới biết là anh D. gởi bé qua nhà Phi L. Ban đầu nghĩ con bé lên sẽ sống với cha nó, nào ngờ anh D. gởi nhà bạn thân để đi làm. Giờ thì con bé đã chết oan rồi, đau lòng quá", chị T.A bật khóc.

Vụ bé gái 4 tuổi nghi bị hai người bạn của bố đánh tử vong, vứt xác: 'Tóc con bị bứt, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá' - Ảnh 2

Người mẹ (phải, cầm khăn trắng) ngồi thất thần trước linh cữu của con.

Theo chị T.A, ban đầu Phi L. nói là bé H. bị té sông chết, nhưng sau đó lại bảo do không kiềm chế được đã đánh bé, khiến bé ngã cầu thang dẫn đến tử vong.

"Con bé có tội tình gì đâu, nó mới có 4 tuổi thôi mà, sao lại nỡ đối xử dã man với nó như vậy chứ. Lúc nhận thi thể con, trên người bé toàn vết bầm tím, tóc tai như bị ai giật bứt mạnh, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá. Tôi nhớ con lắm", chị T.A tâm sự.

"Đêm nào tôi cũng mơ thấy con"

Từ ngày bé H. mất, anh D. và chị T.A như người mất hồn, lúc nào cũng nghĩ đến hình ảnh của con gái bé bỏng. Anh D. thì vẫn tự trách bản thân mình khi anh đã đưa con gởi nhầm kẻ xấu khiến bé tử vong.

"Đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy con bé, nó chết oan uổng quá. Con tôi còn chưa được làm sinh nhật 4 tuổi, từ nhỏ đã bất hạnh khi thiếu thốn tình cảm trọn vẹn từ gia đình do hai vợ chồng tôi ly hôn", chị T.A chia sẻ trong nước mắt.

Vụ bé gái 4 tuổi nghi bị hai người bạn của bố đánh tử vong, vứt xác: 'Tóc con bị bứt, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá' - Ảnh 3

Bé H. tử vong bất thường khiến nhiều người thương xót.

Theo người mẹ, sau khi sinh con, anh D. và chị T.A có cuộc sống không hạnh phúc nên chia tay nhau, bé H. được gởi về ngoại tại TP Cà Mau để sinh sống.

Hiện tại mong muốn nhất của gia đình hai bên nội ngoại là mong cơ quan chức năng nhanh chóng đòi lại công bằng cho bé H. và kẻ phạm tội phải chịu tội.

Liên quan đến vụ việc, hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Long cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết bất thường của bé H. Đối tượng Nguyễn Phan Phi L. đã đến cơ quan công an trình diện để phục vụ điều tra.

Vụ bé gái 4 tuổi nghi bị hai người bạn của bố đánh tử vong, vứt xác: 'Tóc con bị bứt, bụng có nhiều vết châm tàn thuốc lá' - Ảnh 4

Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình.

Bé gái nghi bị bạn thân của cha bạo hành tử vong: Từng bị bỏ vào máy giặt, trên người có nhiều vết thương đáng ngờ

Theo lời kể của người cha thì trước đây, anh từng nhìn thấy con mình bị bỏ vào máy giặt. Tuy nhiên, anh chỉ nghĩ con mình nghịch ngợm nên bỏ qua.

TIN MỚI NHẤT