Vietnam Airlines đài thọ người thân cầu thủ U23 Việt Nam sang Trung Quốc xem trận chung kết

Xã hội 23/01/2018 21:25

Vietnam Airlines đã chính thức đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Chiều 23/1, sau trận thắng lịch sử của đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam trước tuyển U23 Qatar, Vietnam Airlines đã quyết định, từ ngày 26 đến 28/1, hãng sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Vietnam Airlines đài thọ người thân cầu thủ U23 Việt Nam sang Trung Quốc xem trận chung kết - Ảnh 1
Vietnam Airlines đài thọ người thân cầu thủ U23 Việt Nam sang xem trận chung kết. Ảnh : VNA

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và TP.HCM đến/đi từ Thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc để phục vụ người dân muốn sang cổ vũ sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.

Đồng thời, hãng cũng tổ chức đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến Sân vận động Olympic Thường Châu, Trung Quốc.

Như đã thông tin, đúng 17 giờ 43 phút cùng ngày, hàng triệu người dân khắp cả nước Việt Nam đã vỡ oà khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã kết thúc với 1 kết quả phần thắng thuộc về đội bóng đá nam U23 Việt Nam.

Vietnam Airlines đài thọ người thân cầu thủ U23 Việt Nam sang Trung Quốc xem trận chung kết - Ảnh 2
Người dân TP.HCM theo dõi trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh : M.T

Ở TP.HCM, hàng ngàn người dân ở nhiều khu vực quận huyện  như : quận 1, quận 3, quận 5, quận Thủ Đức, quận 2, ….đã hạnh phúc vui mừng vỡ oà khi đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng mang tính lịch sử khi loại đội tuyển U23 Qatar.  

Facebook của trọng tài trận U23 Việt Nam và U23 Qatar không thể tìm thấy sau khi hiệp 1 kết thúc

Chẳng hiểu vì lí do nào mà facebook của trọng tài cầm còi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã không thể truy cập sau khi hiệp 1 kết thúc.

TIN MỚI NHẤT