Trước trận Việt Nam - Malaysia, xuất hiện một hình ảnh khiến người ta phải "cay mắt"

Xã hội 16/11/2018 22:30

Chứng kiến cảnh tượng này, người ta mới hiểu được tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam.

Tối nay (16/11), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2018, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là ĐT Malaysia. Trận đấu sẽ được tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam thi đấu trên sân nhà nên sự quan tâm của cổ động viên cũng lên cao nhất. Chuyện săn vé, mua vé đã thực sự "sốt" nhiều ngày qua.

Hôm nay, bức hình một CĐV dù tàn tật nhưng vẫn cố gắng đến sân xem bóng khiến người ta xúc động. Bức hình được facebook N.T chụp vào sáng 16/11 tại SVĐ Mỹ Đình.

Người đàn ông tàn tật nằm trên xe đẩy. Anh mặc áo ĐT Việt Nam, trên đầu đã buộc sẵn băng cổ vũ màu đỏ, lá cờ đỏ sao vàng cắm sẵn cán để phía sau. Cạnh những chiếc gối chính là cái kèn thổi tạo nên âm thanh sôi động trên SVĐ. Đây chắc hẳn là một CĐV rất mực trung thành của bóng đá Việt Nam.

Trước trận Việt Nam - Malaysia, xuất hiện một hình ảnh khiến người ta phải 'cay mắt' - Ảnh 1

CĐV tật nguyền đến sân xem bóng đá

Trước trận Việt Nam - Malaysia, xuất hiện một hình ảnh khiến người ta phải 'cay mắt' - Ảnh 2

Hình ảnh thêm về CĐV đặc biệt.

Hình ảnh này khiến không ít CĐV cay mắt. Như thế này người ta mới thấy được tinh thần yêu thể thao của người Việt lớn đến như thế nào. Anh hoàn toàn có thể nằm nhà thảnh thơi xem bóng nhưng không, được hòa mình vào không khí sôi động trên sân mới chính là điều mà CĐV này mong muốn.

Trước trận Việt Nam - Malaysia, xuất hiện một hình ảnh khiến người ta phải 'cay mắt' - Ảnh 3Trước trận Việt Nam - Malaysia, xuất hiện một hình ảnh khiến người ta phải 'cay mắt' - Ảnh 4

Trước trận Việt Nam - Malaysia, xuất hiện một hình ảnh khiến người ta phải 'cay mắt' - Ảnh 5

Người đàn ông tật nguyền rất đam mê xem bóng đá.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra CĐV này đã từng khiến dân mạng chú ý khi xuất hiện ở quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh) xem trận bán kết ASIAD tháng 8 vừa qua. Thời điểm đó, những bức ảnh do dân mạng chụp được khiến nhiều người xúc động.

Trước giờ G, cổ động viên cả nước đã sẵn sàng cháy hết mình cùng U23 Việt Nam

Hòa mình vào không khí tưng bừng chung của cả nước trước trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam, rất đông cổ động viên tập trung tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã sẵn sàng cháy hết mình để tiếp lửa cho các cầu thủ.

TIN MỚI NHẤT