Trao trả tài sản cho du khách người nước ngoài đánh rơi

Xã hội 29/08/2018 06:36

Toàn bộ tài sản của du khách nước ngoài đánh rơi đã được lực lượng công an trao trả.

Trao trả tài sản cho du khách người nước ngoài đánh rơi - Ảnh 1

Đại diện Phòng PA72 trao trả lại tài sản cho du khách nước ngoài

Ngày 28/8, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (PA72), Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa bàn giao lại tài sản, giấy tờ cho một khách nước ngoài đến du lịch Hải Phòng không may đánh rơi.

Danh tính du khách nước ngoài là anh Small Samuel Lawrence (24 tuổi, là du khách mang Quốc tịch New Zealand).

Theo đó, sáng ngày 27/8, tại khu vực Ngã tư Lý Tự Trọng - Điện Biên Phủ, một nhân viên lễ tân của khách sạn Bạch Đằng có địa chỉ ở số 42 Điện Biên Phủ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) đã nhặt được 1 chiếc balo. Nghi là của người nước ngoài đánh rơi nên nhân viên lễ tân này đã nhanh chóng báo cho Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP Hải Phòng.

Nhận được tin báo, Phòng PA72 đã cử lực lượng đến xác minh và tiếp nhận chiếc ba lô. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện bên trong ba lô có khoảng 3 triệu đồng tiền mặt, 1 số thẻ ngân hàng, visa, cùng giấy tờ tùy thân và 1 quyển hộ chiếu mang tên Small Samuel Lawrence quốc tịch Newzealand.

​Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng Phòng PA72 đã nhanh chóng tìm kiếm và liên lạc được với anh Samuel Lawrence và mời anh này đến cơ quan để bàn giao lại toàn bộ tài sản, giấy tờ đánh rơi.

Giá vàng hôm nay 29/8: USD tụt đáy, vàng bò lên dốc

Giá vàng hôm nay 29/8 trên thế giới tăng trở lại và dần rời ngưỡng nhạy cảm do đồng USD tiếp tục giảm giá sau khi Mỹ có được những thỏa thuận đầu tiên với Mexico.

TIN MỚI NHẤT