TP.HCM: Người đàn ông nghi bị sát hại rồi đốt xác tại bãi đất trống

Xã hội 02/01/2018 05:24

Người dân lưu thông qua bãi đất trống ở trong khu tái định cư Long Sơn, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM thì phát hiện 1 người đàn ông chết cháy nghi bị sát hại nên hô hoán và báo công an.

Gần 17h30 ngày 1/1/2018, công an quận 9 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM vẫn đang phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc người đàn ông nghi bị sát hại rồi đốt xác xảy ra ở khu vực. 

TP.HCM: Người đàn ông nghi bị sát hại rồi đốt xác tại bãi đất trống - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một số người dân lưu thông qua bãi đất trống ở trong khu tái định cư Long Sơn, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM thì phát hiện 1 chiếc xe đạp ở bãi cỏ. Nghi ngờ, mọi người lại kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện 1 thi thể người đã bị đốt cháy nên hô hoán báo Công an. 

Nhận tin báo, công an quận 9 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc. Do thi thể đã bị cháy xém nên việc nhận dạng rất khó khăn.

TP.HCM: Người đàn ông nghi bị sát hại rồi đốt xác tại bãi đất trống - Ảnh 2
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Công an chụp hình chiếc xe đạp đưa cho người dân nhận dạng nhưng chưa có kết quả. Hơn 17h cùng ngày, công an vẫn đang phong toả khám nghiệm hiện trường.

Nghi án người đàn ông bị sát hại đốt xác phi tang đêm 30 Tết ở Hà Nội

Phát hiện xưởng mộc bốc cháy dữ dội đêm 30 Tết, người dân tiến hành dập lửa. Khi đám cháy được dập tắt, mọi người phát hiện anh T. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

TIN MỚI NHẤT