TP. HCM: Đi tập thể dục, người dân tá hoả phát hiện người đàn ông treo cổ trong tư thế ngồi, trong túi có 2 lá thư

Xã hội 23/09/2018 12:51

Người đàn ông mặc quần jean áo thun màu trắng, trong túi có 2 lá thư treo cổ chết trong tư thế ngồi trên một lốp bánh xe ô tô tại công viên.

Đến hơn 9h ngày 23/9, thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ đã được cơ quan chức năng quận Thủ Đức đưa đi khỏi hiện trường.

TP. HCM: Đi tập thể dục, người dân tá hoả phát hiện người đàn ông treo cổ trong tư thế ngồi, trong túi có 2 lá thư - Ảnh 1

Hiện trường người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ngồi trên lốp bánh xe ô tô.

Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, nhiều người dân đi tập thể dục tại công viên trên đường số 6, phường Bình Chiều (trước một trường tiểu học) thì tá hoả phát hiện một người đàn ông tử vong với tư thế treo cổ.

Đáng chú ý, người đàn ông này treo cổ chết trong tư thế ngồi trên lốp một bánh xe ô tô tại công viên. Sau đó, người dân nhanh chóng báo công an.

TP. HCM: Đi tập thể dục, người dân tá hoả phát hiện người đàn ông treo cổ trong tư thế ngồi, trong túi có 2 lá thư - Ảnh 2

Cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường vụ việc và phát hiện 1 chiếc xe ô tô nghi của nạn nhân.

Nhận được tin báo, công an quận quận Thủ Đức có mặt để khám nghiệm hiện trường. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện trong túi người đàn ông treo cổ có 2 bức thư. Bên cạnh đó, cách hiện trường 10m là một chiếc xe ô tô (biển số TP. HCM) nghi là của người đàn ông này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Buồn chuyện gia đình, thiếu nữ 15 tuổi nhảy cầu tự tử

Do buồn chuyện gia đình, một thiếu nữ ở Vĩnh Long đã nhảy cầu Cái Vồn nhỏ để tự tử.

TIN MỚI NHẤT