Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội: "Chất lượng chuyên môn và uy tín của Press Cup ngày càng cao"

Xã hội 16/05/2019 15:07

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Hà Nội nhận định chất lượng chuyên môn và uy tín của Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup ngày càng cao.

Là một trong những người đầu tiên đồng hành cùng Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Hà Nội đã có những chia sẻ, đánh giá cảm nhận của mình về giải bóng đá do Báo Gia đình Việt Nam tổ chức.

Theo ông Phan Anh Tú, cá nhân ông cảm thấy rất vinh dự là người được 4 lần tham dự Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup.

"Trước tiên, về mặt quy mô tổ chức, báo đã tổ chức một giải bóng đá khá chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị, họp báo, phân công, xếp lịch. Ngoài ra, việc kêu gọi tài trợ để giải đấu "có sức sống" cũng là một điều mà báo Gia đình Việt Nam đã làm rất tốt", ông Phan Anh Tú đánh giá.

Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội: 'Chất lượng chuyên môn và uy tín của Press Cup ngày càng cao' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội Phan Anh Tú nhận xét chất lượng chuyên môn và uy tín của Press Cup ngày càng cao

Bên cạnh đó, vị chuyên gia bóng đá này cho biết, ông rất ấn tượng về số lượng đội bóng đăng ký ngày càng đông. Đặc biệt lực lượng cầu thủ phóng viên báo chí của các đội tham dự đều rất trẻ và năng động. Trong đó, có rất nhiều đội bóng gây ấn tượng đối với ông.

Ông Phan Anh Tú chia sẻ: "Tôi nhớ có đội bóng của Đài Truyền hình Việt Nam VTV, đội bóng của Báo Quân đội Nhân dân và một số đội bóng nữa gây được ấn tượng khi tham gia giải đấu".

Về chất lượng chuyên môn của giải bóng đá Press Cup, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Hà Nội nhận định dù cũng như các giải bóng đá phong trào khác nhưng những cầu thủ tham dự Press Cup đều là những người đang làm báo, công tác trong các cơ quan báo chí nên đó là những người rất quan tâm tới thể thao, yêu thích bóng đá cho nên khá am hiểu luật lệ và có cách ứng xử "rất báo chí".

 Nói về điều này, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Hà Nội cho rằng: "Trong mỗi trận đấu của giải, tôi thấy cách ứng xử của mỗi đội bóng, mỗi cầu thủ đều mang tính chất báo chí thân thiện, tinh thần giao lưu với nhau và đó chính là nét độc đáo của Giải bóng đá các cơ quan báo chí Press Cup".

Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội: 'Chất lượng chuyên môn và uy tín của Press Cup ngày càng cao' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup do Báo Gia đình Việt Nam tổ chức ngày càng có quy mô và uy tín, tạo được sự lan tỏa.

Qua các mùa giải Press Cup, ông Phan Anh Tú - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Hà Nội cho rằng điều đặc biệt ấn tượng với ông là quy mô của giải đấu ngày càng lớn, số lượng các nhà tài trợ ngày càng tăng thêm qua đó cho thấy chất lượng và uy tín của giải ngày càng cao hơn.

"Tôi cho rằng đây là một giải bóng đá phong trào có uy tín và có lẽ những người tham dự giải đều thấy được trách nhiệm của mình. Nhất là những người làm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí thường xuyên tuyên truyền, ủng hộ phong trào của bóng đá Việt Nam thì chính mỗi người tham gia giải đấu sẽ tự cảm nhận, hiểu được bóng đá, hiểu được cuộc chơi, hiểu được luật lệ thì sẽ hỗ trợ được cho phong trào thể thao nói chung và phong trào bóng đá Việt Nam nói riêng được tốt hơn", ông Phan Anh Tú nhận định.

Giải bóng đá các cơ quan báo chí Presscup - Lần thứ IV - Năm 2019 được tài trợ bởi:

 

Tập đoàn T&T; Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco); Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam; Tập đoàn VINGOUP; Ngân hàng Vietcombank; Tập đoàn Mường Thanh; Tập đoàn Kangaroo, Ngân hàng TMCP phát triển TP Hồ Chí Minh (HD bank); Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank); Tập đoàn Sun Group ; Tập đoàn CEO; Tập đoàn FLC; Công ty cổ phần Eurowindow (Thăng Long); Tập đoàn giáo dục EGROUP; Tập đoàn Nagakawa Việt Nam; Ngân hàng thương mại CP Đầu tư và phát triển Việt Nam; Công ty ô tô Toyota Việt Nam; Tập đoàn DANKO; Ngân hàng Bắc Á; Công ty CP tập đoàn Flamingo; Tâp đoàn Tân Hiệp phát; Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco; Ngân Hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (Agribank); Ford, Công ty TNHH nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa; Công ty CP Thế giới Bóng đá; Công ty TNHH ANC Việt Nam; Công ty TNHH thể thao CP…

Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội: 'Chất lượng chuyên môn và uy tín của Press Cup ngày càng cao' - Ảnh 3

Xe máy đâm vào xe tải đỗ bên đường, 2 nam thanh niên trọng thương

Cú tông mạnh vào xe tải đang đỗ bên đường khiến 2 nam thanh niên chạy xe máy ở Đà Nẵng bị thương nặng.

TIN MỚI NHẤT