Tìm thấy thi thể phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Xã hội 20/05/2018 21:12

Tối 20-5, ông Hoàng Văn Duy - chủ tịch UBND xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận - cho biết nhóm tìm kiếm đã phát hiện thi thể phượt thủ T.A.K. mất tích nhiều ngày qua trên cung Tà Năng - Phan Dũng.

Tìm thấy thi thể phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng - Ảnh 1

Anh T.A.K (24 tuổi) trong những ngày đầu đi trek cung Tà Năng - Phan Dũng - Ảnh do nhóm đồng hành cung cấp

Thi thể anh K. được nhóm tìm kiếm phát hiện dưới nước, gần thác Lao Phào, đoạn thuộc xã Phan Dũng. Khi phát hiện, nhóm đã báo về với chính quyền, công an địa phương để vào làm thủ tục khám nghiệm.

Do trời tối, cùng với vị trí phát hiện thi thể phượt thủ K. ở sâu trong rừng nên dự kiến ngày mai các cơ quan chức năng sẽ vào khám nghiệm.

Trước đó, nhóm du khách gồm 7 người trong đó có K. xuất phát từ tỉnh Lâm Đồng, chinh phục cung đường Tà Năng - Phan Dũng (Lâm Đồng - Bình Thuận) từ ngày 11-5.

Nhóm di chuyển được một ngày thì K. mất tích. Bạn bè trong nhóm thay phiên đi tìm nhưng không thấy tung tích. Nhóm đã nhờ đến người dân bản địa, các nhóm khác cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm. Đến hôm nay, các nhóm tìm kiếm đã phát hiện thi thể K.

 Trước đó vào tháng 10-2017, cũng trên cung đường này, một nữ phượt thủ đã bị nước cuốn trôi khi băng qua suối Yavly, đoạn thuộc xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Cung đường Tà Năng - Phan Dũng được các nhóm phượt mệnh danh là đẹp nhất cả nước với chiều dài khoảng 60km, đi từ địa phận tỉnh Lâm Đồng xuống Bình Thuận.

Chính quyền địa phương cũng từng cảnh báo nhiều mối nguy hiểm ở cung đường này. Các nhóm đi phượt đi tự phát nên cơ quan chức năng khó kiểm soát.

Cuộc sống đảo lộn của bà chủ cafe võng sau khi 28 phượt thủ "đăng đàn" chê đắt: Dì Hai phải tháo biển hiệu, sợ đốt nhà nên cả đêm không ngủ

Sau khi một thành viên trong đoàn phượt gồm 28 người "đăng đàn" tố bà chủ 70 tuổi chặt chém tiền thuê võng và tắm, cuộc sống của dì Hai đã bị đảo lộn hoàn toàn dù đã được minh oan. Quán nước trở nên vắng vẻ, ít khách hơn thậm chí lo sợ bị đốt quán, dì Hai đã phải hạ biển, cả đêm không dám ngủ.

TIN MỚI NHẤT