Tiết lộ gây sốc: Bố của nữ sinh giao gà ở Điện Biên là con nghiện, mẹ cũng bị bắt tạm giam vì mua bán ma túy

Xã hội 26/05/2019 16:40

Thông tin về bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà Cao Thị Mỹ Duyên, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị bắt tạm giam đang gây chấn động dư luận bởi những tình tiết bất ngờ.

Liên quan đến thông tin trên, chiều 25/5, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Thanh Hưng cho biết, bà Hiền mới bị cơ quan Công an tỉnh Điện Biên bắt vào khoảng tầm 10h sáng nay (25/5) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Tiết lộ gây sốc: Bố của nữ sinh giao gà ở Điện Biên là con nghiện, mẹ cũng bị bắt tạm giam vì mua bán ma túy - Ảnh 1

Bà Trần Thị Hiền đã bị tạm bắt giữ vì liên quan đến mua bán ma túy.

Theo chính quyền địa phương, việc bà Hiền bị bắt tạm giam khiến người dân địa phương và chính quyền hết sức bất ngờ. Thời điểm cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục có đại diện của UBND xã chứng kiến. 

Vị này cũng cho hay, ở địa phương bà Hiền từng 1 lần lên facebook đăng tải những thông tin lôi kéo mọi người về việc chống phá nhà nước và bị công an xã mời lên làm việc nhưng không xử phạt. 

Trước đây, sinh sống tại địa phương, bà này cũng không có biểu hiện gì lạ còn chồng bà Hiền là người nghiện ma tuý.

Theo cơ quan điều tra bước đầu xác định, bà Hiền là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên.

Trước đó, con của bà Hiền là Cao Thị Mỹ Duyên bị Bùi Văn Công cùng 7 đối tượng khác do Vì Văn Toán thuê bắt cóc, hiếp dâm và sát hại hôm mùng 3 Tết Kỷ Hợi. 

 Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố 9 bị can gồm: Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương, Bùi Thị Kim Thu, Vi Văn Toán với các tội danh: Hiếp dâm, Giết người, Bắt, giữ người trái pháp luật, Không tố giác tội phạm, Tàng trữ chất ma túy. Trong đó, Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu là hai vợ chồng.

Thu từng chứng kiến Duyên bị các đối tượng thực hiện hành vi đồi bại trong chính căn phòng ngủ của mình. Tuy nhiên thay vì tố giác, Thu còn tiếp tay, giả vờ là người đầu tiên "vô tình" phát hiện thi thể nữ sinh giao gà ở căn nhà hoang.

'Có thể từ đầu, mẹ nữ sinh giao gà đã biết ai bắt giữ con gái'

Chuyên gia tội phạm học, luật sư và nhiều độc giả cho rằng có thể mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên đã biết vì sao con gái mất tích từ đầu và ai liên quan đến việc đó.

TIN MỚI NHẤT