Tiến Dũng, Đình Trọng sang dọn nhà, gói bánh chưng cùng Duy Mạnh

Xã hội 20/12/2018 11:07

Ngay trước thềm ngày hội quân tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019, Tiến Dũng và Đình Trọng xuất hiện ở nhà Duy Mạnh với những hình ảnh giản dị, đời thường khiến fan phát cuồng. Đây là chương trình được thực hiện bởi ekip VTV6 và sẽ công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán.

Tiến Dũng, Đình Trọng sang dọn nhà, gói bánh chưng cùng Duy Mạnh - Ảnh 1

Chiều 19/12, ngôi nhà nhỏ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở huyện Đông Anh, Hà Nội bất ngờ có sự ghé thăm của hai vị khách đặc biệt đó là Tiến Dũng và Đình Trọng. Cả 2 là những người anh em thân thiết của Mạnh "gắt" tại đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Ý Yên.

Tiến Dũng, Đình Trọng sang dọn nhà, gói bánh chưng cùng Duy Mạnh - Ảnh 2

Xa nhà đi thi đấu đã lâu, Duy Mạnh dành thời gian rảnh rỗi để phụ giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa. Tiến Dũng cũng góp một tay vào giúp bạn dọn nhà. Ảnh: Ý Yên.

Tiến Dũng, Đình Trọng sang dọn nhà, gói bánh chưng cùng Duy Mạnh - Ảnh 3

Trong khi đó, Đình Trọng ngồi bên bếp bánh chưng của mẹ Duy Mạnh để hỏi thăm và lắng nghe những chia sẻ trong cuộc sống. Ảnh: Ý Yên.

Tiến Dũng, Đình Trọng sang dọn nhà, gói bánh chưng cùng Duy Mạnh - Ảnh 4

Khói từ bếp củi bốc lên khiến Đình Trọng vội lấy áo che mũi. Hình ảnh của những năm tháng tuổi thơ chợt ùa về. Những ngày cuối năm, bất cứ người con nào cũng muốn được đoàn tụ bên gia đình, cùng quây quần bên bếp lửa, nấu bánh chưng và kể cho nhau nghe ba câu chuyện tầm phào. Ảnh: Ý Yên.

Tiến Dũng, Đình Trọng sang dọn nhà, gói bánh chưng cùng Duy Mạnh - Ảnh 5

Tiến Dũng sau khi dọn dẹp trong nhà xong xuôi đã chạy ra ngồi cùng với Đình Trọng. Đôi bạn thân tranh thủ thời gian ở cạnh nhau trước khi "Ỉn" sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Ảnh: Ý Yên.

Tiến Dũng, Đình Trọng sang dọn nhà, gói bánh chưng cùng Duy Mạnh - Ảnh 6

Ngày 20/12, Tiến Dũng sẽ lên hội quân cùng HLV Park Hang-seo và các đồng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ảnh: Ý Yên.

Tiến Dũng, Đình Trọng sang dọn nhà, gói bánh chưng cùng Duy Mạnh - Ảnh 7

Trong khi đó, Đình Trọng gấp rút chuẩn bị thủ tục và hành trang sẵn sàng cho chuyến đi chữa trị chấn thương tại nước ngoài. Ảnh: Ý Yên.

Tiến Dũng, Đình Trọng sang dọn nhà, gói bánh chưng cùng Duy Mạnh - Ảnh 8

Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam sẽ phải tạm xa nhau. Hi vọng Đình Trọng sớm hồi phục để trở lại đoàn tụ cùng Tiến Dũng và Duy Mạnh ở những giải đấu tiếp theo trong năm 2019. Ảnh: Ý Yên.

Mẹ Đình Trọng tiết lộ nỗi sợ của con trai trên sân: ‘Con không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ quần áo thi đấu không sơ vin được thôi’

Trần Đình Trọng là một trong những người có đóng góp to lớn giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Là người mạnh mẽ trên sân cỏ nhưng chàng trai này lại có một nỗi sợ rất đáng yêu được chính mẹ anh tiết lộ.

TIN MỚI NHẤT