Đình Trọng báo tin về gia đình: "Cháu mất giải đấu tới rồi chú ạ"

Xã hội 17/12/2018 14:14

Trong niềm vui chiến thắng tối 16/12, Đình Trọng rơi nước mắt không phải vì hạnh phúc. Anh chàng buồn bã khi gặp phải chấn thương rạn xương bàn chân phải, có thể sẽ bỏ lỡ Asian Cup 2019.

Đình Trọng báo tin về gia đình: 'Cháu mất giải đấu tới rồi chú ạ' - Ảnh 1

Đình Trọng đau đớn khi gặp phải chấn thương ở thời điểm cuối trận chung kết AFF Cup 2018. Ảnh: Phạm Huyền

Đình Trọng được chẩn đoán bị rạn xương bàn chân trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tối 15/12. Sau khi nhận thông báo từ bác sĩ trong phòng thay đồ, trung vệ người Gia Lâm không nén nổi nỗi buồn. 

Anh bật khóc trong vòng tay các đồng đội. Rất nhiều người hâm mộ nhận ra giọt nước mắt của Trọng "Ỉn" trong khoảnh khắc anh đi qua mixzone (khu vực cầu thủ trả lời phỏng vấn sau trận đấu). Lúc này, Đình Trọng ôm mặt khóc rồi rảo bước thật nhanh lên xe bus trở về khách sạn.

Sau bữa ăn khuya cùng đội tuyển tại khách sạn La Thành, đội trưởng Văn Quyết đã động viên cũng như đưa ra lời khuyên cho Đình Trọng. Hai anh em tâm sự khá lâu. Đình Trọng đã có lúc không cầm được nước mắt.

Tới sáng 16/12, phóng viên có mặt tại gia đình của Đình Trọng ở Đa Tốn, Gia Lâm. Theo chia sẻ từ gia đình, cầu thủ sinh năm 1997 khá buồn bã vì chấn thương gặp phải trong ngày vui của bóng đá Việt Nam. Gia đình cử chú Quân - chú ruột của Trọng "Ỉn" gọi điện để hỏi thăm tình hình sức khỏe cháu do Đình Trọng phải tới mai (17/12) mới trở về nhà nghỉ ngơi. 

"Cháu chấn thương chắc phải đi Hàn chữa. Cháu mất giải đấu sắp tới (Asian Cup) rồi!", Đình Trọng nói với chú Quân bằng giọng đượm buồn.

Đình Trọng báo tin về gia đình: 'Cháu mất giải đấu tới rồi chú ạ' - Ảnh 2

Đình Trọng giơ chân phải bị đau cho Văn Quyết xem. Ảnh: Ted Trần.

Theo chia sẻ từ bác sĩ đội tuyển, Đình Trọng bị rạn xương bàn chân khi cố gắng thi đấu ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình tối qua 15/12. Với chấn thương này, dự kiến anh sẽ phải sang Hàn Quốc chữa trị và có thể bỏ lỡ Asian Cup sẽ khởi tranh vào tháng 1/2019. 

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ nghỉ ngơi tới 20/12 mới hội quân lại để tập luyện hướng tới Asian Cup 2019. 

Đức Huy và đồng đội vô địch AFF Cup: Từ cậu bé nhặt bóng 10 năm trước

Năm 2008, Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch AFF Cup, Phạm Đức Huy chỉ là một cậu bé nhặt bóng. Đúng 10 năm sau, ngày 15.12.2018, tiền vệ người Hải Dương một lần nữa sống trong không khí nâng cúp vàng AFF Cup nhưng ở vị thế của nhà vô địch.

TIN MỚI NHẤT