Theo hàng xóm đi tập bơi, bé trai 6 tuổi ở Bình Phước đuối nước tử vong thương tâm

Xã hội 19/02/2019 16:54

Ngay khi phát hiện sự việc mọi người đã đưa bé trai lên bờ và tiến hành các biện pháp hô hấp cứu ngạt, tuy nhiên do bị đuối nước quá lâu nên nạn nhân đã tử vong.

Liên quan đến vụ bé trai 6 tuổi đuối nước tử vong, sáng 19/2, bà Bùi Thị Minh Thúy – Phó Chủ tịch UBND TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã đình chỉ hoạt động hồ bơi Đồi Đá (ngụ phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài) để xác minh làm rõ vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, chiều 17/2, bé Nguyễn Minh Q. (6 tuổi, ngụ phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) xin bố mẹ cho theo hàng xóm đến hồ bơi Đồi Đá (thuộc phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài) chơi. Sau đó, người hàng xóm chở theo Q. và hai con nhỏ cùng đi đến hồ bơi Đồi Đá để tắm.

Trong lúc tắm, người hàng xóm quay xuống hồ bơi nhìn không thấy bé Q. đâu. Người này cùng mọi người nhảy xuống tìm kiếm thì phát hiện Q. bị đuối nước chìm dưới hồ. Mọi người liền đưa bé trai lên bờ và tiến hành các biện pháp hô hấp cứu ngạt, tuy nhiên do bị đuối nước quá lâu nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã tiến hành hỗ trợ, an ủi gia đình nạn nhân. Vụ việc cũng được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ. 

Theo hàng xóm đi tập bơi, bé trai 6 tuổi ở Bình Phước đuối nước tử vong thương tâm - Ảnh 1
Hồ bơi nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Báo Dân Sinh
Theo hàng xóm đi tập bơi, bé trai 6 tuổi ở Bình Phước đuối nước tử vong thương tâm - Ảnh 2
Hàng xóm tới thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân - Ảnh: VOV

Ngày 1/2 vừa qua, tại xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ, Nghệ An cũng xảy ra vụ trẻ em đuối nước tử vong thương tâm khiến nhiều người xót xa. Hai nạn nhân là bé Trần Thị Thanh (7 tuổi) và Trần Thị Nhàn (4 tuổi), con của vợ chồng anh Trần Văn Hoàn và chị Nguyễn Thị Thơm (trú xóm 4, xã Nghĩa Hợp, huyện Qùy Hợp).

Vào khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, hai chị em Thanh và Nhàn rủ nhau ra khu vực đập nước Khe Bò gần nhà. Trong lúc chơi hai em bé đã không may đuối nước tử vong. Sự việc không ai biết cho đến khi mọi người chạy đi tìm thì phát hiện thi thể hai cháu.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, nay lại mất hai con nhỏ khiến họ hàng, làng xóm vô cùng thương cảm.

Nhậu gần hồ thủy lợi, nam thanh niên nhảy xuống tắm bị chết đuối

Dù bị bạn can ngăn nhưng anh Công vẫn nhảy xuống hồ thủy lợi tắm và bị chết đuối.

TIN MỚI NHẤT