Thầy giáo 26 tuổi tử vong sau khi nhảy từ tầng 7 bệnh viện: Trước đó được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm

Xã hội 02/03/2024 19:53

Sau 1 ngày vào viện điều trị trầm cảm, thầy giáo 26 tuổi ở Bắc Kạn nhảy từ tầng 7 xuống và tử vong.

Theo thông tin từ VietNamNet, chiều 2/3, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn cho hay nam bệnh nhân 26 tuổi nhảy từ tầng 7 xuống đã tử vong dù được thầy thuốc hồi sức tích cực.

Bệnh nhân là anh P.V.M, giáo viên trú tại thành phố Bắc Kạn. "Gia đình cho biết khoảng 1 tháng nay bệnh nhân có biểu hiện lạ, vào nhập viện ngày 1/3 tại Khoa Tâm thần kinh, chẩn đoán ban đầu là bệnh trầm cảm", lãnh đạo bệnh viện nói.

Thầy giáo 26 tuổi tử vong sau khi nhảy từ tầng 7 bệnh viện: Trước đó được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm - Ảnh 1
Bệnh nhân cố thủ nhiều giờ trên mái ban công trước khi nhảy xuống - Ảnh: VTV

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bắc Kạn được huy động, phối hợp với người nhà bệnh nhân khuyên nhủ và dùng các biện pháp để đưa anh M. vào khu vực an toàn. Tuy nhiên, đến khoảng 15h, bệnh nhân đã rơi từ tầng 7 xuống sân bệnh viện, điểm rơi nằm ngoài phao hơi cứu hộ.

"Ngay lập tức, bệnh nhân M. được các bác sĩ cấp cứu trực sẵn ở sân chuyển đến phòng cấp cứu của bệnh viện trong tình trạng tiên lượng xấu. Sau 20 phút được hồi sức, cấp cứu, bệnh nhân không qua khỏi", lãnh đạo bệnh viện cho biết. 

Liên quan tới vụ việc trên, dẫn tin từ VTV, tại thời điểm đó, bảo vệ bệnh viện là ông L.V.P đã thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn cho bệnh nhân. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bảo vệ đã không may rơi từ tầng 7 xuống và tử vong tại chỗ.

Người đàn ông đâm vợ và mẹ vợ: Cố thủ trên nóc nhà, trốn sự truy bắt của công an

Sau khi đâm vợ và mẹ vợ trọng thương, Nguyễn Văn Tích (Bắc Giang) rời khỏi hiện trường và bỏ trốn lên nóc một nhà nghỉ.

TIN MỚI NHẤT