Người đàn ông đâm vợ và mẹ vợ: Cố thủ trên nóc nhà, trốn sự truy bắt của công an

Xã hội 02/03/2024 19:40

Sau khi đâm vợ và mẹ vợ trọng thương, Nguyễn Văn Tích (Bắc Giang) rời khỏi hiện trường và bỏ trốn lên nóc một nhà nghỉ.

Theo thông tin từ Người lao động, chiều này 2/3, ông Nguyễn Đăng Hà, chủ tịch UBND xã Thái Sơn (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang), cho biết lực lượng chức năng đã phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Tích (SN 1973, thường trú tại thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang). Đối tượng Tích là nghi phạm đã đâm vợ cùng mẹ vợ mình vào tối 1/3, rồi bỏ trốn và bị công an truy tìm.

Theo ông Nguyễn Đăng Hà, đến khoảng 15 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Tích ở một nhà nghỉ trên địa bàn xã Ngọc Sơn (huyện Hiệp Hoà). Tuy nhiên, người đàn ông 51 tuổi này đã leo lên mái tầng 3 của nhà nghỉ để cố thủ.

"Lực lượng chức năng đang thuyết phục ông Tích để tránh những điều rủi ro. Tuy nhiên, đến 18 giờ cùng ngày, ông Tích vẫn chưa chịu xuống"- Chủ tịch xã Thái Sơn nói.

Người đàn ông đâm vợ và mẹ vợ: Cố thủ trên nóc nhà, trốn sự truy bắt của công an - Ảnh 1
Đối tượng cố thủ trên nóc ngôi nhà - Ảnh: Dân Việt 

Ngoài ra, ông Nguyễn Đăng Hà cũng cho biết nghi phạm trong cuộc sống hàng ngày có tinh thần không ổn định, thường xuyên đánh đập vợ. Người đàn ông này cũng từng đi khám, chữa bệnh ở 1 bệnh viện về tâm thần ở tỉnh Bắc Giang.

Dẫn tin từ Dân Việt, hiện, sức khỏe các nạn nhân đã đã ổn định. Cơ quan chức năng cũng đã xác định được vị trí của đối tượng Tích và đang tiến hành truy bắt.

Lãnh đạo xã Thái Sơn cho biết thêm đối tượng hiện đang cố thủ tại một nhà nghỉ của xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa. Hình ảnh người dân ghi lại cho thấy Tích trốn trên tầng thượng của ngôi nhà, có lúc trèo lên nóc nhà để ngồi. 

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp Công an huyện Hiệp Hòa bao vây, lên phương án khống chế đối tượng.

Vụ mẹ ôm con tạo hiện trường tự tử để dọa chồng: Người phụ nữ sẽ bị xử lý thế nào?

Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) lập hồ sơ xử lý theo quy định vụ việc người mẹ ôm con, tạo hiện trường giả nhảy cầu tự tử để dọa chồng trên cầu Đông Trù.

TIN MỚI NHẤT