Tây Ninh: Nổ lớn tại ống dẫn nhà máy mì, 4 người bị thương

Xã hội 05/04/2024 20:28

Sức ép từ vụ nổ làm văng các thiết bị trong phòng đóng kín, trúng các công nhân đang làm việc.

Báo Công lý cho biết, thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Tân Châu, vụ nổ xảy ra tại phòng đóng gói bao bì của nhà máy. Nghi vấn ban đầu là do chập điện dẫn đến nổ ống dẫn bột mì. Sức ép từ vụ nổ làm văng các thiết bị trong phòng đóng kín, trúng các công nhân đang làm việc.

Tây Ninh: Nổ lớn tại ống dẫn nhà máy mì, 4 người bị thương - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công lý

Báo Tây Ninh cũng cho biết, hậu quả, có 4 công nhân bị thương (3 người bị thương nặng, 1 người bị thương nhẹ), đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng xác định làm rõ theo quy định pháp luật.

Tây Ninh: Nổ lớn tại ống dẫn nhà máy mì, 4 người bị thương - Ảnh 2

Hậu quả vụ nổ khiến 4 công nhân bị thương, trong đó 3 người bị thương nặng. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện. Ảnh: Báo Tây Ninh

Tin xã hội từ Báo Tây Ninh cũng cho hay, trong tháng 3.2024, toàn quốc xảy ra 352 vụ cháy, làm chết 7 người, bị thương 5 người, thiệt hại về tài sản ước tính thành tiền khoảng 24,19 tỷ đồng và 195 ha rừng. Số vụ cháy xảy ra tại địa bàn thành thị chiếm 59,1%, nông thôn chiếm 40,9%. Loại hình xảy ra cháy nhiều nhất là nhà dân với 120 vụ cháy (chiếm 34,1%); 49 vụ cháy kho, cơ sở sản xuất, kinh doanh (chiếm 13,9%).

Trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, trong tháng 3 xảy ra 2 vụ cháy nhà dân, nguyên nhân cháy được xác định là do sự cố hệ thống thiết bị điện (thị xã Hoà Thành 1 vụ và thị xã Trảng Bàng 1 vụ), may mắn không gây thiệt hại về người.

Đối với tình hình cứu nạn, cứu hộ, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh trực tiếp tham gia 1 vụ cứu nạn cứu hộ.

 

Thông tin mới nhất về hai vợ chồng bị khỉ nuôi cắn phải nhập viện

Ngay khi tiếp nhận, các bác sĩ đã mổ cấp cứu cắt lọc da, khâu phần cơ, gân bị rách.

TIN MỚI NHẤT