Tạm giữ đối tượng dùng gậy ba khúc đánh người dã man tại Phú Thọ

Xã hội 14/07/2021 17:25

Sau khi đấm đá bằng tay không, dù nạn nhân ôm đầu van xin nhưng nam thanh niên vẫn dùng gậy ba khúc vụt liên tiếp.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên áo đen, xăm trổ dùng tay chân đấm đá liên tiếp vào mặt người khác ngay bên đường.

Chưa dừng lại ở đó, dù nạn nhân liên tục van xin nhưng nam thanh niên này cùng rút gậy ba khúc ra rồi vụt tới tấp vào đầu, vào người đối phương.

Thậm chí, sau khi nạn nhân ngã xuống nhưng nam thanh niên này vẫn tiếp tục vung chân đá, dùng gậy vụt và mồm không ngừng chửi bới, mạt sát.

thanh nien 1
Nam thanh niên dùng gậy ba khúc vụt liên tiếp vào người nạn nhân - Ảnh: Cắt từ clip

Bị đánh đau, nạn nhân ôm đầu và không phản kháng, miệng nói lời xin lỗi và xin tha nhưng nam thanh niên áo đen kia vẫn bắt phải quỳ xuống để dùng chân đá vào mặt nạn nhân.

Đáng chú ý một số người chứng kiến sự việc đã không vào ngăn cản, thậm chí còn đứng bên ngoài cổ vũ và chỉ kêu nam thanh niên kia dừng tay khi có người khác nhìn thấy. Theo thông tin ban đầu, đoạn clip này được ghi lại trên địa bàn TP. Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động dã man của thanh niên áo đen và mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.

thanh nien 2
Dù nạn nhân đã ngã xuống và liên tục van xin nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục dùng chân đá, dùng gậy ba khúc vụt - Ảnh: Cắt từ clip

Trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, một lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ xác nhận sự việc này xảy ra ngày 24/6/2021 trên địa bàn TP. Việt Trì.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ, vụ việc hiện đang được Công an TP. Việt Trì thụ lý giải quyết. Qua xác minh đối tượng dùng gậy ba khúc đánh đập hành hung người khác sinh năm 2005 và đang bị cơ quan công an tạm giữ để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hứa sẽ hoàn lương sau phốt cá độ cờ bạc, nam streamer Sena lại bị tố quỵt nợ tiền tỷ, lạy lục chủ nợ và đánh bạn gái để 'đào tẩu'

Nam streamer từng vướng vào cờ bạc, cá độ, lấy tiền của người yêu rồi thề thốt hoàn lương nhưng chứng nào tật nấy khiến chủ nợ tới tận nhà tìm. 

TIN MỚI NHẤT