Con trai 2 tuổi bị cô giáo cắn vì đánh bạn, phụ huynh 'phản đòn', đánh gãy xương sườn cô giáo

Xã hội 23/05/2021 18:54

Khi đi đón con, anh Lý đã phát hiện trên bắp tay con có một vết răng. Theo lời anh Lý, người để lại vết răng này là người mà anh không thể nào ngờ tới.

Anh Lý người Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) gửi cậu con trai 2 tuổi Hiên Hiên của mình ở trung tâm giáo dục Trạch Linh tại quận Tân Đô. 

Chiều ngày 18/5, khi anh đến nhà trẻ đón cậu con trai 2 tuổi Hiên Hiên thì phát hiện trên bắp tay con trai mình có một dấu răng. Dấu răng trên bắp tay cậu bé từ đâu mà ra? 

Chiều ngày 19/5, phóng viên đã tới trung tâm giáo dục này để tìm hiểu tình hình. Một giáo viên đã cho phóng viên biết, người cắn Hiên Hiên chính là cô Điền - người phụ trách của trung tâm giáo dục này. 

Bởi Hiên Hiên quá ương bướng, liên tục đánh bạn khác, cô Điền mới nghĩ tới việc cắn cháu bé một cái, để Hiên Hiên hiểu được cảm nhận của người khác. 

Phóng viên đề nghị được xem trích xuất camera ghi lại hình ảnh khi xảy ra sự việc thì cô giáo này cho biết, video đã được giao cho phía cảnh sát. 

Trong quá trình phỏng vấn, cô giáo này có cung cấp cho phóng viên một video khác, ghi lại hình ảnh xảy ra vào buổi chiều ngày 18/5, khi bố mẹ Hiên Hiên đến yêu cầu lời giải thích từ trung tâm. 

Con trai 2 tuổi bị cô giáo cắn vì đánh bạn, phụ huynh 'phản đòn', đánh gãy xương sườn cô giáo - Ảnh 1

Qua video, có thể thấy được, người mặc áo trắng và quần ngắn đen là chị Mã - mẹ của Hiên Hiên, người mặc áo hồng và quần bò là cô Điền. Khi ấy mẹ của Hiên Hiên ở trong trạng thái kích động, mất kiểm soát đã đánh gẫy xương sườn cô Điền, phải nhập viện. 

Còn theo lời mẹ của Hiên Hiên, khi ấy chị này không hề biết cô Điền đã bị thương. 

Sau đó, phóng viên đã gọi điện thoại liên lạc với cô Điền. Cô này tỏ ý không muốn nói nhiều, hy vọng sẽ giải quyết vấn đề này qua cơ quan tư pháp. 

Phóng viên báo điện tử Kankannews tìm hiểu được biết, 11 giờ 57 phút tối hôm xảy ra sự việc, cô Điền có nhắn tin cho bố của Hiên Hiên nhắc đến việc đưa Hiên Hiên đi làm giám định thương tật, kiểm tra tâm lý, hoàn trả học phí... 

Hiện tại phía cảnh sát và Cục Y tế địa phương đã tham gia điều tra vụ việc này.

Cả gia đình đi cách ly, bé trai 6 tuổi 'đơn độc' nhận kết quả dương tính với đôi mắt ngơ ngác, tội nghiệp

Hình ảnh bé trai mắc Covid-19 ngồi nép mình vào bức tường, ánh mắt ngơ ngác nhìn ra xa khiến nhiều người không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT