Sự thật thông tin du khách mắc kẹt đến nửa đêm ở Tràng An

Xã hội 27/01/2023 12:48

Cơ quan chức năng vừa có thông tin chính thức về vụ việc xôn xao nhiều khách du lịch bị mắc kẹt trong hang động ở Khu du lịch sinh thái Tràng An (Ninh Bình) vào tối ngày 26/1 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán Quý Mão).

Sáng 27/1, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Mạnh, giám đốc Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình cho biết, thông tin du khách mắc kẹt trong khu du lịch sinh thái Tràng An bị mắc kẹt đêm 26/1 là không đúng sự thật.

"Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội là sai sự thật, trong ngày 26/1, đơn vị quản lý đã kiểm tra camera không có bất kỳ trường hợp khách du lịch nào bị mắc kẹt trong hang động ở khu du lịch sinh thái Tràng An. Chúng tôi đang phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý việc đưa thông tin sai sự thật lên mạng xã hội", ông Mạnh nói và cho biết, hình ảnh du khách chụp trong hang động kể cả vào ban ngày thì cũng bị tối. 

Sự thật thông tin du khách mắc kẹt đến nửa đêm ở Tràng An - Ảnh 1

Cũng nói về thông tin trên, một đại diện Khu du lịch sinh thái Tràng An cho hay, hình ảnh đưa lên mạng được chụp vào khoảng 19h, trong khi đó tối hôm qua đò về bến muộn nhất là 19h45.

Được biết, Khu du lịch Tràng An chỉ bán vé cho khách về muộn nhất là khoảng 20h, kể cả trong trường hợp khách đông thì đơn vị này cũng dừng bán vé.

Ngày đầu đi làm sau kì nghỉ Tết: Đường phố Hà Nội kẹt cứng, TP.HCM thông thoáng

Sau 1 tuần nghỉ Tết Nguyên đán, sáng nay (27/1) người dân bước vào ngày đầu tiên đi làm. Nhiều tuyến phố lại trở nên đông đúc, nhộn nhịp.

TIN MỚI NHẤT