Sau khi bị dư luận phẫn nộ chỉ trích, nam gymer phát ngôn gây sốc về cố nghệ sĩ Chí Tài đã "biến mất" trên MXH?

Xã hội 14/12/2020 09:15

Các tài khoản liên quan đến nam thanh niên bàn luận về việc vận chuyển thi hài nghệ sĩ Chí Tài và nhắc đến vợ nghệ sĩ bên Mỹ đã "bay màu" trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng lại được phen xôn xao.

Ngày hôm qua, sau khi kết thúc lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài, rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz đã lên tiếng đầy bức xúc về một trường hợp phát ngôn trên MXH, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì đưa ra quan điểm cá nhân liên quan đến việc đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ. Không rõ nam thanh niên này quay clip với mục đích gì, nhưng dư luận đã dậy sóng phản đối vì những lời "lộng ngôn" của anh chàng.

Có nhiều câu nói do thanh niên này nói ra gây phẫn nộ như "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?". Hoặc "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông"...

Sau khi bị dư luận phẫn nộ chỉ trích, nam gymer phát ngôn gây sốc về cố nghệ sĩ Chí Tài đã 'biến mất' trên MXH? - Ảnh 1

Theo tìm hiểu, thanh niên trong clip có tên Nguyễn N.D. (hay còn gọi là D.N., SN 1985, đến từ Bến Tre), hiện đang là giám đốc một hệ thống gym ở TP. HCM. D.N đang sở hữu một kênh YouTube chuyên về thể hình có hơn 500 nghìn lượt follow. Ngoài đề tài về gym, Duy Nguyễn còn là một người có lối sống "trội", anh hay khoe nhà lầu, siêu xe còn thường xuyên được báo giới khen ngợi nên trong thời gian ngắn đã trở thành “thần tượng của giới trẻ” ở lĩnh vực kinh doanh phòng gym.

Sau clip gây tranh cãi, D.N. đã chủ động lên tiếng cho biết không có ý định câu like, tất cả chỉ là hiểu lầm. Anh đã gửi lời xin lỗi đến vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, người thân và người hâm mộ khi những lời nói của mình gây hậu quả đáng tiếc. Cụ thể, D. cho biết phát ngôn này xuất hiện trong lúc anh đang livestream tranh luận với khán giả. Theo đó, có một người để lại bình luận về việc đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về nước nên anh chàng mới tham gia tranh cãi. Tuy nhiên, do thiếu kiểm soát nên D.N mới phát ngôn hồ đồ.

Sau khi bị dư luận phẫn nộ chỉ trích, nam gymer phát ngôn gây sốc về cố nghệ sĩ Chí Tài đã 'biến mất' trên MXH? - Ảnh 2

Chưa đầy 1 ngày sau sự việc trên, các tài khoản liên quan đến gymer D.N bỗng dưng... bay màu khỏi mạng xã hội. Cả fanpage lẫn trang cá nhân của anh chàng đều biến mất không lý do, chẳng rõ do bị dân mạng đánh sập như lời "kêu gọi" hôm qua hay vì áp lực dư luận nên D.N tự khóa?

NS Hoài Linh có chia sẻ đầu tiên sau khi linh cữu của NS Chí Tài hạ cánh an toàn ở Mỹ

Chỉ ít phút sau khi máy bay đưa thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài hạ cánh tại Mỹ, NS Hoài Linh đã có chia sẻ dài trên MXH.

TIN MỚI NHẤT