Xúc động bức tranh vẽ duy nhất tại tang lễ của NS Chí Tài được top 3 Vietnam's Got Talent hoàn thành trong 4 phút

Hậu trường 13/12/2020 21:20

Sau khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, họa sĩ Hồng Minh đã thực hiện bức tranh này như món quà cuối cùng dành tặng chú.

Hôm qua (ngày 12/12), gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã có mặt tại nhà tang lễ bộ Quốc phòng để nói lời tiễn biệt cuối cùng với nghệ sĩ Chí Tài. Sau đó, cố nghệ sĩ đã bắt đầu một chuyến đi mới, rất dài và không bao giờ trở lại... Có thể nói, những khoảnh khắc xúc động về tang lễ cho đến bây giờ vẫn còn in đậm trong lòng của nhiều người.

Trong đó, 20 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời, sự nghiệp của nghệ sĩ Chí Tài do nghệ sĩ Hoài Linh chuẩn bị được chú ý hơn cả. Xen lẫn giữa 20 bức ảnh đó, chỉ có duy nhất một bức phác họa chân dung cố nghệ sĩ được trưng bày tại đám tang, do hoạ sỹ trẻ thuộc thế hệ 9x Phạm Hồng Minh - top 3 Vietnam's Got Talent thực hiện. Với khả năng chuyên nghiệp, chỉ hơn 4 phút, Hồng Minh đã hoàn thành tác phẩm vẽ nghệ sĩ Chí Tài với gương mặt đôn hậu và nụ cười hiền khiến bao người nhớ mong.

Xúc động bức tranh vẽ duy nhất tại tang lễ của NS Chí Tài được top 3 Vietnam's Got Talent hoàn thành trong 4 phút - Ảnh 1

Những bức ảnh đẹp của nghệ sĩ Chí Tài trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật được đặt trên các vòng hoa tại tang lễ

Xúc động bức tranh vẽ duy nhất tại tang lễ của NS Chí Tài được top 3 Vietnam's Got Talent hoàn thành trong 4 phút - Ảnh 2

Bức tranh vẽ duy nhất tại tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài thu hút sự chú ý lớn

Khó có thể thấy được nụ cười của nghệ sĩ Chí Tài trên thế giới này nữa nhưng chắc chắn, những ký ức tươi đẹp nhất chú để lại sẽ khắc sâu mãi trong tim của người hâm mộ. Tạm gác qua những mệt mỏi, nặng nề đang bao trùm lấy showbiz, bức tranh ghi lại nụ cười của nghệ sĩ Chí Tài hẳn sẽ giúp sưởi ấm trái tim khán giả, nghệ sĩ.

Xúc động bức tranh vẽ duy nhất tại tang lễ của NS Chí Tài được top 3 Vietnam's Got Talent hoàn thành trong 4 phút - Ảnh 3
Ngay lúc này đây, nghệ sĩ Chí Tài đã vĩnh viễn rời xa Việt Nam để sang Mỹ đoàn tụ cùng bà xã và gia đình

Cận cảnh nhan sắc dàn thí sinh Đại Sứ Hoàn Mỹ, liệu có lung linh giống trên mạng?

Giống như mọi cuộc thi nhan sắc khác, vẻ ngoài của dàn thí sinh Đại Sứ Hoàn Mỹ cũng được đem ra so sánh với ảnh trên mạng.

TIN MỚI NHẤT