Rơi nước mắt cảnh người thân làm lễ cầu siêu cho bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe

Xã hội 09/08/2019 11:41

Chứng kiến cảnh người thân của em học sinh lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe khóc hết nước mắt trong lễ cầu siêu cho em, ai nấy đều không khỏi đau lòng.

Chiều qua (8/8), người thân của em học sinh lớp 1 tử vong vì bị xe đưa đón của Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway bỏ quên đã làm lễ cầu siêu cho bé. Buổi lễ diễn ra tại khu vực đỗ chiếc xe ô tô mà nạn nhân bị bỏ quên và tử vong.

Trong suốt buổi lễ, người thân của bé liên tục khóc nấc. Chứng kiến cảnh người cha lặng lẽ rơi nước mắt trong buổi lễ cầu siêu cho đứa con xấu số, những người có mặt không khỏi xót xa. 

Nguồn video: Saostar

Theo thông tin người thân bé L. chia sẻ trên Saostar, sau khi hoàn thành lễ cầu siêu ở bãi đỗ xe, gia đình sẽ lập bàn thờ cho em ở ngôi nhà tại Hà Nội, nơi mà trước đó em vẫn sinh sống.

hoc sinh lop 1 tu vong 1
Gia đình học sinh lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe làm lễ cầu siêu cho bé - Ảnh: Internet

Theo Người lao động, đến thời điểm hiện tại cơ quan điều tra vẫn chưa có kết quả khám nghiệm tử thi của bé L. Những thông tin được chia sẻ nhiều ngày qua chỉ là báo cáo ghi nhận ban đầu khi khám nghiệm tử thi, chưa phải là kết quả khám nghiệm cuối cùng. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Trước đó vào ngày 7/8, Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án Vô ý làm chết người và triệu tập nhiều người liên quan đến vụ bé trai bị bỏ quên trên xe để điều tra. Những người được triệu tập bao gồm ông Doãn Quý Phiến (sinh năm 1966, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) là tài xế đưa đón học sinh của trường Gateway. Bà Nguyễn Bích Quy (sinh năm 1964, ngụ tổ 31 phường Dịch Vọng), nhân viên đưa đón học sinh của trường.

hoc sinh lop 1 tu vong 2
Chiếc ô tô bỏ quên học sinh khiến nạn nhân tử vong - Ảnh: Internet

Được biết, bé L. là con một trong gia đình. Trước đó bé về quê chơi với ông bà, chỉ mới nhập học được 2 ngày thì gặp nạn.

Bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe: Hé lộ clip ghi lại hình ảnh cuối cùng của chiếc ô tô đưa đón học sinh

Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại toàn bộ hình ảnh chiếc xe đưa đón ra vào điểm gửi xe trong ngày xảy ra sự việc.

TIN MỚI NHẤT