Quảng Trị: 3 học sinh đuối nước thương tâm trong một ngày

Xã hội 30/07/2022 10:05

Hai vụ đuối nước thương tâm xảy ra liên tiếp trong một ngày trên địa bàn tỉnh Quảng Trị khiến 3 học sinh tử vong.

Sáng ngày 30/7, lãnh đạo UBND huyện Triệu Phong xác nhận thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra hai vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 29/7, em L.H.N.L (SN 2012, trú tại thôn 7, xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong) cùng với nhóm bạn đi tắm biển tại bãi biển của xã thì không may bị sóng cuốn, đuối nước.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm. Thi thể của nạn nhân đã được phát hiện sau đó và đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Quảng Trị: 3 học sinh đuối nước thương tâm trong một ngày - Ảnh 1.
Hai vụ đuối nước thương tâm xảy ra liên tiếp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị ngày 29/7. Ảnh: N.T 

Cũng trong ngày 29/7, hai em học sinh khác là Đ.V.P và em L.M.L. (học sinh Trường TH&THCS Triệu Long) rủ nhau đi tắm kênh thì không may bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, lực lượng chức năng cùng với người dân tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể em P. được tìm thấy. Tiếp đó, khoảng 6h30 sáng nay (30/7), thi thể em L. cũng được tìm thấy cách địa điểm gặp nạn khoảng 4km.

Ông Nguyễn Thành Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong cho biết, trong sáng nay, lãnh đạo huyện sẽ tới thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình các nạn nhân.

Vụ bác sĩ bị hành hung ở bệnh viện: Người cha gửi lời xin lỗi, hối hận và mong được tha thứ

Liên quan đến vụ bác sĩ bị bóp cổ ở bệnh viện, mới đây người đàn ông hành hung đã gửi lời xin lỗi và mong được tha thứ.

TIN MỚI NHẤT