Quảng Ninh: Thai phụ mang thai 35 tuần tử vong ngay trước cổng nhà, thai nhi được cứu nhưng đang nguy kịch

Xã hội 12/08/2019 17:13

Thai phụ tử vong ngay trước cổng nhà khi mang thai ở tuần thứ 35. Thai nhi được cứu nhưng đang rơi vào tình trạng nguy kịch.

Sáng nay (12/8), người dân tại khu vực tổ 2 khu 4, phường Đại yên, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) phát hiện một thai phụ nằm bất động trước ngõ nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh.

Nạn nhân được xác định là chị L.T.Y (sinh năm 1986, trú tại phường Đại Yên, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Thai phụ được đưa vào viện trong tình trạng ngừng thở, ngưng tim, toàn thân tím tái và đang mang thai khoảng 35 tuần.

thai phu tu vong 1
Thai phụ tử vong ngay trước cổng nhà - Ảnh: NĐT

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã cố hết sức để lấy đứa trẻ trong bụng ra ngoài và cứu nạn nhân. Tuy nhiên, thai phụ tử vong trước đó nên các bác sĩ chỉ cứu được đứa trẻ.

Theo Vietnamnet, sau khi chị Y. được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã nhanh chóng đưa nạn nhân lên bàn mổ để cứu cháu bé. Chỉ sau 2 phút, bác sĩ đã lấy được thai ra, bé gái cân nặng 2.6kg. Tuy nhiên, đứa trẻ lại không khóc, không có phản xạ nên bác sĩ tiếp tục đưa bé lên khoa sơ sinh để tiến hành cấp cứu. Cũng theo nguồn tin trên, tình trạng của bé đang tiến triển xấu, bệnh viện đang tiếp tục huy động mọi nguồn lực để cứu bé. Ngoài ra, phía bệnh viện cũng đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm thủ tục hỗ trợ cho đứa trẻ. 

thai phu tu vong 2
Tình trạng bé gái được cứu ra từ bụng mẹ đang rất xấu - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Được biết gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, mẹ bị bệnh lâu năm. Vào thời điểm xảy ra sự việc, chị Y. được con trai phát hiện nằm bất động trước cổng nhà.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc thai phụ tử vong bất thường.

Thai phụ tử vong cùng chồng con ở Bình Dương: Rùng mình câu nói ẩn ý của người chồng trước đêm định mệnh

Nhớ lại câu nói của anh Cường trong bữa ăn trước thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, người thân không khỏi rùng mình.

TIN MỚI NHẤT