Quảng Bình: Cô giáo bắt cả lớp tát bạn hơn 200 cái khiến nạn nhân nhập viện rồi đến nhà xin bỏ qua

Xã hội 24/11/2018 08:36

Biết học sinh nói tục bị đội cờ đỏ ghi lại gây ảnh hưởng đến thi đua của lớp, cô giáo bắt cả lớp tát bạn hơn 200 cái khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị. Mặc dù đã được ra viện nhưng tâm lý em vẫn chưa ổn định.

Ngày 23/11, Đảng ủy xã Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết cơ quan này đang yêu cầu xử lý kiểm điểm cô giáo của trường THCS Duy Ninh vì phạt học sinh bằng 231 cái tát, khiến em phải nhập viện điều trị, theo thông tin trên VTC News.

Nạn nhân là em N., học sinh lớp 6.2 do cô N.T.P.T chủ nhiệm. Vào ngày 19/11, N. có nói tục tại sân trường bị đội cờ đỏ phát hiện và ghi lại.

Quảng Bình: Cô giáo bắt cả lớp tát bạn hơn 200 cái khiến nạn nhân nhập viện rồi đến nhà xin bỏ qua - Ảnh 1
Ngôi trường xảy ra sự việc - Ảnh: Một thế giới

Biết được việc này, cô T. đã bắt toàn thể các bạn trong lớp mỗi người tát N. 10 cái vì đã làm mất thi đua của lớp. Cô quy định người nào tát nhẹ hoặc không tát sẽ bị phạt ngược lại nên ai cũng ra tay khá mạnh. Tổng số học sinh trong lớp là 27 bạn, khi xảy ra sự việc có 3 bạn về nhà lấy vở bài tập nên chỉ có 23 bạn tham gia.

Trong lúc bị đánh, vì quá đau nên em N. lại tiếp tục văng tục, bị cô T. tát thêm một cái vào má. Như vậy N. phải chịu 231 cái tát.

Khi trở về nhà, má của N. bị sưng đỏ, có dấu hiệu bị nóng ran, không thể ăn uống bình thường. Thấy vậy, người nhà ngay lập tức đưa em vào bệnh viện đa khoa Dinh Mười (huyện Quảng Ninh) để điều trị.

Quảng Bình: Cô giáo bắt cả lớp tát bạn hơn 200 cái khiến nạn nhân nhập viện rồi đến nhà xin bỏ qua - Ảnh 2
Một trong những khẩu hiệu được đặt trong khuôn viên nhà trường - Ảnh: Một thế giới

Mặc dù đã được các bác sĩ cho xuất viện vào ngày 23/11 nhưng N. vẫn chưa dám đi học lại vì tâm lý chưa ổn định.

Người nhà thông tin, trong những ngày N. nằm viện, cô T. có đến gặp xin bỏ qua nhưng lại không đến động viên học sinh của mình.

Lãnh đạo trường THCS Duy Ninh cho biết đã yêu cầu giáo viên T. viết bản tường trình và sẽ đưa ra hình thức kiểm điểm trong thời gian sắp tới.

Về phía chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi gia đình học sinh và động viên em N. sớm đi học trở lại.

Kỷ luật cô giáo đánh tím lưng học sinh lớp 1 vì không chép bài

Tối 31.10, chia sẻ với Lao Động, ông Nguyễn Hữu Sum - Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) - cho biết, Trường tiểu học Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh) đã có hình thức kỷ luật với giáo viên đánh học sinh bầm tím lưng.

TIN MỚI NHẤT