Phẫn nộ clip cô gái trẻ nghi bị nhóm thanh niên chuốc rượu say đến bất tỉnh rồi giở trò đồi bại

Xã hội 16/07/2020 17:54

Đoạn clip hiện đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ, danh tính của nhóm thanh niên cũng như nữ nạn nhân đều chưa được xác định.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook và Twitter xuất hiện 1 đoạn clip nhạy cảm. Điều đáng nói, đoạn clip này được cho là ghi lại hành vi xâm phạm tình dục của 1 nhóm gồm 3 thanh niên cùng với 1 cô gái trẻ.

Cô gái trong đoạn clip đang trong tình trạng không tỉnh táo, không mảnh vải che thân và được cho là bị chuốc rượu say, trước khi nhóm thanh niên liên tục có những hành vi xâm phạm cơ thể nạn nhân. 

Phẫn nộ clip cô gái trẻ nghi bị nhóm thanh niên chuốc rượu say đến bất tỉnh rồi giở trò đồi bại - Ảnh 1

Hình ảnh được cắt từ clip

Đáng chú ý trong đoạn clip, khi cô gái có những biểu hiện của say rượu như nôn ói, gần như mất ý thức thì nhóm thanh niên này liên tục thực hiện hành vi xâm hại. Càng phẫn nộ hơn, cũng trong đoạn clip này, 1 thanh niên còn có hành động gọi điện thoại cho bạn, với ý rủ bạn tới cùng...

Đoạn clip nhạy cảm này lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt và tạo nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Dân mạng đồng loạt lên án hành vi của nhóm thanh niên, và cho rằng việc chuốc rượu hoặc lợi dụng lúc nạn nhân say xỉn để tiến hành các hành vì xâm hại là hành vi phạm pháp nghiêm trọng, cần phải được xử lý nghiêm khắc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Thêm lời khai rùng mình của mẹ trẻ bỏ đói con 8 ngày đến chết để đi chơi với bạn trai, cùng những tình tiết mới gây phẫn nộ

Mới đây, những thông tin mới liên quan đến vụ án gây rúng động Nhật Bản khi mẹ trẻ bỏ đói con 8 ngày đến chết để đi thăm bạn trai đã được tiết lộ càng khiến dư luận thêm phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT