Pha giải cứu đại boss "ngáo" Husky mắc kẹt trên mái nhà khá cồng kềnh khiến hội con sen thót tim, cười ra nước mắt

Xã hội 13/09/2020 12:50

Không hiểu chú Husky hiếu động đã leo lên mái nhà bằng cách nào?!?

Chuyện các boss nghịch phá đối với những ai từng chịu kiếp con sen vốn dĩ không còn là cảnh xa lạ, bởi nếu nuôi chó mèo thì ai cũng biết lũ 4 chân ấy hiếu động ra sao. Nhẹ thì chúng phá hỏng ít đồ đạc, còn nặng thì... tan cửa nát nhà.

Trong số các giống chó mèo được nuôi làm thú cưng phổ biến nhất hiện nay thì có lẽ Husky chính là loài gây “ác mộng” đáng sợ nhất với hội con sen. Tuy sở hữu ngoại hình khá ngầu và cute, song phía sau khuôn mặt đáng yêu của chúng là sự nghịch ngợm không thể hình dung nổi. Chính vì tật phá hoại của mình mà Husky còn có nickname riêng là “ngáo”, chúng cũng có khả năng nghĩ ra vô số trò khó hiểu, chẳng hạn như việc leo lên mái nhà bằng cách thần kỳ nào đó giống như dưới đây vậy.

Pha giải cứu đại boss 'ngáo' Husky mắc kẹt trên mái nhà khá cồng kềnh khiến hội con sen thót tim, cười ra nước mắt - Ảnh 1Pha giải cứu đại boss 'ngáo' Husky mắc kẹt trên mái nhà khá cồng kềnh khiến hội con sen thót tim, cười ra nước mắt - Ảnh 2

Cư dân mạng khá tò mò không hiểu vì sao chú Husky lông vàng có thể trèo lên mái nhà cao như thế. To xác mà ngốc nghếch nên đại boss “ngáo” loay hoay mãi không trèo xuống đất được, phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân.

Pha giải cứu cồng kềnh của 2 người phụ nữ khi trèo lên mái bế chú Husky xuống khiến dân mạng được phen cười đau ruột. Tuy mái làm bằng tôn khá chắc chắn, nhưng người phụ nữ đến cứu chú Husky vẫn khá chật vật mới tiếp cận được thanh niên 4 chân đang hoảng loạn. Cân nặng của cậu nhóc “ngáo” khiến người phụ nữ vừa kéo vừa bế lên khá nhọc, chỉ nhìn ảnh thôi ai cũng cảm giác thót tim, nếu cô ấy tuột tay thì khéo nhóc Husky lăn rớt khỏi mái nhà mất!

Pha giải cứu đại boss 'ngáo' Husky mắc kẹt trên mái nhà khá cồng kềnh khiến hội con sen thót tim, cười ra nước mắt - Ảnh 3Pha giải cứu đại boss 'ngáo' Husky mắc kẹt trên mái nhà khá cồng kềnh khiến hội con sen thót tim, cười ra nước mắt - Ảnh 4Pha giải cứu đại boss 'ngáo' Husky mắc kẹt trên mái nhà khá cồng kềnh khiến hội con sen thót tim, cười ra nước mắt - Ảnh 5

Sau sự cố nhớ đời này, không biết đại boss “ngáo” đã từ bỏ ước mơ đi phượt trên mái nhà chưa nhỉ? Nếu có lần sau nữa thì chắc phải gọi các chú cứu hoả đến thôi, chứ chủ nhân của nó chắc ngán đến tận cổ với những trò nghịch ngợm trẻ trâu của nhóc Husky rồi!

Loạt ảnh nữ sinh mặc áo mỏng tang lộ nội y, diện đồ khoét trên hở dưới gây bão MXH

Chốn học đường vốn cần nghiêm túc, kín đáo thì những nữ sinh này thản nhiên ăn mặc phản cảm khiến người xung quanh ngán ngẩm.

TIN MỚI NHẤT