Nửa đêm cô gái trẻ nhờ phục dựng ảnh thờ của chính mình, anh chàng nhiếp ảnh mất ngủ

Xã hội 28/01/2022 14:23

Nhận được lời đề nghị "lạ đời" của cô gái trẻ, anh chàng thiết kế đã có phản ứng gây chú ý.

Mới đây, trên hội những người chuyên thiết kế, chỉnh sửa ảnh một thành viên có tên Trung Thu đã chia sẻ câu chuyện vô cùng xúc động. Anh chàng nhận được lời đề nghị phục chế ảnh thờ cho chính mình của cô gái trẻ. Ban đầu nghĩ cô gái chỉ trêu đùa cho vui nhưng khi hay biết hoàn cảnh của bạn nữ này, anh Trung đã có một hành động vô cùng ấm áp.

Chuyện là khoảng gần 11 đêm, điện thoại anh Trung bất ngờ nhận được loạt tin nhắn của cô gái với nội dung nhờ làm trước một tấm ảnh thờ từ những bức ảnh có sẵn của mình.

Cô cho biết bản thân bị ung thư máu và không may còn vừa mắc Covid-19. Lo cho tình hình sức khoẻ của mình, cô nàng đã có đề nghị vô cùng đau lòng này. Chưa hết, cô còn tiết lộ "đầu em không có tóc chắc không đợi được đến lúc nó mọc dài" và xin gửi 200.000 đồng làm quà cảm ơn.

mac covid 19
Tin nhắn nhờ làm trước ảnh thờ của cô gái trẻ khiến chàng trai sững sờ

Đến 2h đêm đọc được những dòng tin nhắn này, anh Trung sững người. Nhìn ảnh cô gái trẻ với nụ cười toả sáng nhưng gặp hoàn cảnh trái ngang khiến chàng nhiếp ảnh chạnh lòng. Ngay lập tức, anh chàng nhận lời đề nghị của cô gái và hứa sẽ in tặng, hỗ trợ làm ảnh miễn phí.

"Anh đọc được những lời của em mặc dù gần 2h đêm những chắc khó ngủ đây. Anh không rõ có làm được vừa ý không nhưng mong rằng em sẽ sống thật tốt và khỏe mạnh, luôn lạc quan yêu đời", anh Trung Thu phản hồi.

mac covid 19 1
mac covid 19 2
mac covid 19 3
Bức ảnh được anh chàng nhiếp ảnh gia phục chế theo yêu cầu, nhìn nụ cười tươi của cô gái trẻ mắc ung thư khiến nhiều người đau lòng

Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hoàn cảnh của bạn nữ khiến ai cũng xúc động, không cầm được nước mắt. Đồng thời, hành động giúp đỡ của anh chàng nhiếp ảnh cũng nhận được cơn mưa lời khen. Tất cả đều gửi lời chúc tốt đẹp đến cô gái trẻ, mong cô sẽ lạc quan vượt qua bệnh tật.

Lộ diện tranh vẽ của bé gái 8 tuổi bị bạo hành ngày còn sống, dòng chữ nhắn gửi tình cảm khiến ai cũng nhói lòng

Mới đây, trên khắp mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là những bức vẽ tay của bé gái 8 tuổi bị bạo hành trước khi qua đời. Lời nhắn nhủ tình cảm khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

TIN MỚI NHẤT