Nữ tài xế lái xe BMW gây tai nạn được gia đình nạn nhân xin bãi nại

Xã hội 17/06/2019 06:00

Trước phiên tòa xét xử bà Nguyễn Thị Nga - người lái BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh, gia đình nạn nhân thiệt mạng đã có đơn xin bãi nại cho nữ tài xế để có điều kiện khắc phục hậu quả.

Theo tin từ TAND quận Bình Thạnh, TPHCM, ngày mai 17.6 sẽ mở phiên xét xử đối với bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12) - người điều khiển xe BMW gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) khiến 1 người chết và 5 người bị thương nặng vào tháng 10-2018 - về tội "Vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ theo điều 260 Bộ luật Hình sự 2015".

Nữ tài xế lái xe BMW gây tai nạn được gia đình nạn nhân xin bãi nại - Ảnh 1

Nữ tài xe gây tai nạn. Ảnh: tư liệu

Trao đổi với phóng viên, người thân của nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn cho biết, gia đình đã có đơn xin bãi nại cho bà Nga, đồng thời có xin cho người phụ nữ gây tai nạn không phải đi tù để có thể ở bên ngoài kiếm tiền, khắc phục hậu quả.

Gia đình nạn nhân cho biết thêm, ngày mai có thể họ không tham gia phiên xét xử, còn về việc nhận được bồi thường thiệt hại như thế nào thì gia đình từ chối tiết lộ.

Theo nội dung vụ án, khuya 21.10.2018, bà Nga lái ôtô hiệu BMW BS 51F - 279.10 di chuyển trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm về cầu Sài Gòn.

Đến ngã tư Hàng Xanh, bà Nga gây tai nạn liên hoàn cho nhiều xe máy, ôtô. Vụ va chạm khiến chị Nguyễn Thị Kim Phụng (38 tuổi, quê Đồng Nai) tử vong và nhiều nạn nhân khác bị thương.

CSGT Đội Hàng Xanh (PC08, Công an TPHCM) kiểm tra nồng độ cồn nữ tài xế và cho kết quả 0,94 mg/lít khí thở. Bà Nga sau đó bị tạm giữ, phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu bà Nga khai nhận trước đó có uống bia rượu tại một nhà hàng trên đường Pasteur (quận 3,TPHCM) và tự lái ô tô BMW về nhà, do không làm chủ tay lái nên gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Ngày 24.10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Nga để điều tra.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 5 người tử vong ở Tây Ninh: Lời khai của tài xế container

Bước đầu tại cơ quan điều tra, tài xế điều khiển container đã khai báo nguyên nhân gây tai nạn khiến 5 người tử vong. Ngoài ra, kết quả kiểm tra cho thấy tài xế âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn trong người.

TIN MỚI NHẤT