Nóng: Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trong rừng sau khi mất tích hơn 1 tháng

Xã hội 23/09/2019 12:03

Trong lúc đi tìm mật ong trong rừng, người dân bất ngờ phát hiện 1 thi thể người đã phân hủy.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h20, ngày 21/9 tại khu rừng Hồ Ít, tôn Hà, xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Tại thời điểm trên, một số người dân vào rừng đi tìm bắt tổ ong thì bàng hoàng phát hiện 1 thi thể đã phân hủy.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Kiên Lao cùng Công an huyện Lục Ngạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Nóng: Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trong rừng sau khi mất tích hơn 1 tháng - Ảnh 1

Nơi phát hiện thi thể Hoàng Minh Q.. (Ảnh:facebook)

Kết quả ban đầu xác định, thi thể là 1 người đàn ông đã tử vong khoảng hơn 1 tháng. Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Lý Hồng Soan – Chủ tịch UBND xã Kiên Lao cho biết, qua quá trình điều tra, cơ quan xác định thi thể trên là Hoàng Minh Q. (SN 2002, trú tại xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn). Trước đó, Hoàng Minh Q. được gia đình thông báo bỏ nhà ra đi từ ngày 17/8. Từ đó, gia đình mất liên lạc với Q.. Dù đã tích cực tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có tung tích của Q.

Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội, thi thể của Q. tại rừng sâu, phát hiện nhiều điểm bất thường như Q. bị trói chân tay, quấn chặt trước khi tử vong, ông Soan phủ nhận thông tin và cho biết nguyên nhân tử vong được xác định là Q. đã tự tử.

Hiện, gia đình đã nhận thi thể Q. về an tang theo phong tục địa phương.

Tai nạn xe máy thương tâm: 3 mẹ con tử vong, chồng bị thương nặng

Vụ tai nạn thương tâm khiến 4 người trong gia đình thương vong. Vợ cùng 2 đứa con tử vong, người chồng bị thương nặng.

TIN MỚI NHẤT