Nhân viên du lịch bị nhóm người bịt mặt, đi ô tô truy sát

Xã hội 22/04/2018 07:17

Chiều 21/4, anh Lê Văn Linh (26 tuổi, trú Vạn Ninh, Khánh Hòa) vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa sau khi bị nhóm người lạ hành hung vào tối qua.

Nhân viên du lịch bị nhóm người bịt mặt, đi ô tô truy sát - Ảnh 1

Anh Linh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

 Theo các bác sĩ điều trị, anh Linh bị nhiều vết thương ở mặt, tay. Trong đó, hai bàn tay bị đứt gân, phải phẫu thuật nối lại.

Trao đổi với PV, anh Linh cho biết mình là nhân viên công ty du lịch qua đảo Điệp Sơn ở huyện Vạn Ninh. Vào tối qua (20/4), khi anh cùng bốn đồng nghiệp đang ở quầy thu vé của công ty nằm tại khu cầu cảng thị trấn Vạn Giã, thì có chiếc ôtô 7 chỗ, màu bạc đi tới.

Bất ngờ, nhóm người trên xe lao xuống, tay cầm mã tấu lao đến hành hung. “Nhóm người gồm khoảng bốn thanh niên không nói gì đã lao vào truy sát chúng tôi. Trời lúc ấy tối, họ mặc áo khoác tối màu, bịt kín khẩu trang tôi không thể nhận diện được mặt”, anh Linh kể lại.

Sự việc quá bất ngờ, anh Linh đồng nghiệp phải bỏ chạy tuy nhiên nhóm người lạ vẫn quyết truy đuổi, chém anh Linh nhiều nhát rồi nhanh chóng bỏ đi. Anh Linh ngay sau đó được đồng nghiệp và người dân chuyển đến bệnh viện.

"Không ai kịp phản ứng, may mắn lúc đấy có người dân đông nên nhóm người mới dừng tay. Mọi việc diễn ra rất nhanh, trong khoảng 5 phút thôi", đồng nghiệp nạn nhân nói.

Cảnh sát hiện đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ.

 

Truy lùng sát thủ máu lạnh gây ra hàng loạt vụ giết người chấn động vùng Đông Bắc

Với những tên cướp thông thường, nếu không lấy được tiền, hoặc thực hiện hành vi cưỡng hiếp không thành, thì sẽ bỏ trốn, đằng này, hắn ra tay giết cả.

TIN MỚI NHẤT