Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: "Một mình tôi sống trong căn nhà to rộng đến 6 tầng rất trống trải"

Xã hội 06/07/2018 21:05

Đó là tâm sự rất thật của người phụ nữ trong đám cưới vợ 61, chồng 26 ồn ào trong những ngày vừa qua.

Chưa kịp cầm, giấy đăng ký kết hôn đã tràn lan trên mạng xã hội

Hôm nay (6/7), dân mạng xôn xao với thông tin một chàng trai 26 tuổi kết hôn cùng người vợ 62 tuổi, người vợ tên L.T.Thu Sao (sinh năm 1957) cùng chồng là T.H.cương (sinh năm 1992).

Chính khoảng cách tuổi khá lớn giữa họ - 35 tuổi, đã khiến dư luận để dồn sự chú ý vào họ, đặc biệt là thời điểm giấy đăng ký kết hôn của họ lan tràn trên mạng xã hội.

Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: 'Một mình tôi sống trong căn nhà to rộng đến 6 tầng rất trống trải' - Ảnh 1

Giấy đăng ký kết hôn của hai vợ chồng.

Dư luận đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau xung quanh câu chuyện này. Bên cạnh việc khen ngợi tình yêu kỳ diệu, thì số khác thậm chí còn nghĩ đến chuyện biết đâu có gì khuất tất ở cuộc hôn nhân này. Nhiều ý kiến không cho rằng một mối quan hệ có khoảng cách tuổi tác quá xa là tình yêu đích thực.

Trao đổi với chúng tôi, chị Thu Sao - người vợ trong đám cưới ồn ào, tỏ ra khá bức xúc vì giấy đăng ký kết hôn của hai vợ chồng bị tung lên mạng xã hội khi chưa được sự cho phép.

"Hôm thứ 6 tuần trước hai vợ chồng đi đăng ký thì chủ tịch đi họp, tư pháp hẹn tôi thứ Hai đến lấy. Tuy nhiên, thứ Bảy đã thấy đơn đăng ký kết hôn bị tung lên mạng, không có dấu của Chủ tịch. Họ đăng lên mà không hỏi ý kiến vợ chồng tôi.

Tôi không rõ bên đó làm ăn như thế nào. Tôi đã làm đơn yêu cầu làm rõ sự việc trên. Cả tuần qua nhiều bình luận về chuyện này nhưng tôi nghĩ người ta thích nói gì thì nói, mình làm sao ngăn cấm. Tuy nhiên đến hôm nay mọi chuyện quá mức quá nên đành lên tiếng", chị Sao chia sẻ.

Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: 'Một mình tôi sống trong căn nhà to rộng đến 6 tầng rất trống trải' - Ảnh 2

Cả hai vợ chồng đang sống hạnh phúc bên nhau.

Chị cũng kể về cơ duyên gặp được anh Cương và cái duyên thành vợ chồng: "Tôi có một spa chăm sóc sắc đẹp cùng một quán cà phê. Bên này có liệu trình trị mụn thì anh Cương đến làm vào cuối năm 2017. Lúc đó tôi vẫn làm như cho những khách khác thôi. Lúc sau, anh Cương lại hay đến quán cà phê của tôi ngồi chơi.

Hai người lúc đó trò chuyện, tâm sự với nhau như chị em, chia sẻ những điều rất bình thường. Thực ra khi đó tôi không nghĩ lại có thể nảy sinh tình yêu.

Tuy nhiên, một thời gian sau anh Cương đến nhiều hơn, lại còn giúp đỡ tôi dọn hàng. Sau một lần ngã xe tai nạn bị gãy xương quai xanh, tôi sợ đi xe máy nên đi đâu cũng là anh Cương đèo.

Cả hai yêu nhau từ lúc nào không biết. Sau Tết 2018 thì hai bên bắt đầu yêu nhau. Tôi có về quê anh Cương chẳng ai phản đối, bố mẹ cũng bảo mình sinh con trời sinh tính, yêu nhau thì cho cả hai đến với nhau thôi.

Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: 'Một mình tôi sống trong căn nhà to rộng đến 6 tầng rất trống trải' - Ảnh 3

Khi về quê ra mắt nhà Cương, chị Sao nhận được nhiều sự đồng ý của gia đình người yêu.

"Nếu có lừa cũng là tài sản của tôi!"

Nói về tình yêu của cả hai, người phụ nữ 61 tuổi cũng khẳng định là tình cảm thật sự, rất trong sáng và chẳng có gì cần bàn tán xôn xao hết.

"Chồng cũ của tôi mất năm 2011 do căn bệnh ung thư. Hai con gái thì đều lấy chồng, sinh con cả, một mình tôi sống trong căn nhà to rộng đến 6 tầng lầu rất trống trải.

Tôi dù có mạnh mẽ hay lạc quan như thế nào thì cũng có lúc buồn bã và yêu đuối. Tôi cũng chỉ là phụ nữ thôi. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ yêu anh Cương nhưng tôi bất ngờ vì những quan tâm của anh ấy. Tôi là người hiểu biết, yêu đương không câu nệ tuổi tác, cảm thấy hợp, yêu thương nhau đến hết đời là được.

Chúng tôi chênh lệch tuổi nhau nhưng yêu đương kết hôn đâu có sai, đâu có phạm pháp. Nhiều người bảo chồng tôi cưới để lừa tài sản, đó đều là những lời xúc phạm nặng nề, họ xâm phạm quyền riêng tư của tôi quá.

Tôi cũng xác định luôn, kể cả có bị lừa cũng là lừa tài sản của tôi chứ đâu có lừa tài sản thiên hạ mà người ta phải lo. Họ chỉ muốn nói đến câu chuyện để thỏa mãn sự tò mò thôi", chị Sao tâm sự.

Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: 'Một mình tôi sống trong căn nhà to rộng đến 6 tầng rất trống trải' - Ảnh 4

Anh Cương rất thấu hiểu chị Sao.

Nói về những bức ảnh thân thiết và ảnh cưới hai vợ chồng đang tràn lên trên mạng xã hội, chị Sao càng bực bội hơn.

"Tôi có quyền khoe ảnh cưới chứ, hai vợ chồng xuống Hà Nội chụp hình, có ảnh khoe là bình thường chứ sao.

Khi quyết định cưới anh Cương, hai con gái cũng rất ủng hộ và thương mẹ. Chúng nó còn nói với anh Cương rằng đừng làm mẹ khổ. Anh Cương khẳng định với hai con rằng không bao giờ có chuyện đó.

Anh Cương từng quỳ xuống trước bàn thờ chồng cũ tôi để xin phép được chăm sóc tôi suốt phần đời còn lại. Tôi không sợ mình "đi" trước chồng, sống với nhau hạnh phúc dù chỉ vài năm cũng là thỏa mãn, còn hơn cứ vật vờ sống qua ngày", chị Sao tâm sự.

Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi: 'Một mình tôi sống trong căn nhà to rộng đến 6 tầng rất trống trải' - Ảnh 5

Về phần anh Cương, anh cũng khẳng định tình cảm dành cho vợ là thật và yêu vì sự sắc sảo cũng như tài giỏi của chị Sao.

"Vợ mình rất giỏi về tất cả mọi thứ, cô ấy cũng sắc sảo nữa. Tính cách bề ngoài thì mạnh mẽ nhưng tâm hồn yếu đuối. Ngay từ những lần gặp đầu tiên mình đã có suy nghĩ sẽ quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ vợ trong quãng đường phía trước".

Chú rể 26 tuổi đăng loạt ảnh cưới, khẳng định yêu vợ 62 tuổi nhiều lắm!

Bị chê 'khẩu vị mặn’ hay tố cưới vợ đáng tuổi mẹ vì tiền, anh Triệu Hoa Cương bức xúc và liên tục đăng ảnh cưới thể hiện tình yêu với bà Lê Thị Thu Sao.

TIN MỚI NHẤT