Người đàn ông tử vong sau khi khám bệnh ở nhà một y sĩ

Xã hội 24/07/2018 06:35

Người đàn ông tử vong bất thường, sau khi khám bệnh tại nhà một y sĩ ở Cà Mau.

Người đàn ông tử vong sau khi khám bệnh ở nhà một y sĩ - Ảnh 1

Người đàn ông ở Cà Mau được mọi người phát hiện sau khi đi khám ở nhà một y sĩ. (Ảnh minh họa)

Tối 23/7, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan CSĐT đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 1 người đàn ông chết bất thường, sau khi khám bệnh tại nhà một y sĩ trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, ngày 20/7 Nguyễn Tuấn Liêm (33 tuổi, ngụ khóm 7, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) dẫn người tên Linh đến nhà Nguyễn Chí Nguyện (29 tuổi, ngụ cùng địa phương), nhờ Nguyện tìm một tàu cá để cho Linh xin đi làm thuê.

Đền chiều 21/7, tại nhà Nguyện, mọi người phát hiện ông Linh có dấu hiệu sức khỏe bất thường, nên đưa đến nhà một y sĩ ở thị trấn Sông Đốc để thăm khám. Tại đây, sau khi thăm khám, ông Linh được y sĩ tiêm và cho uống thuốc. Tuy nhiên, sáng hôm sau, mọi người phát hiện ông Linh đã tử vong nên trình báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Điều tra nguyên nhân vụ bé trai ở Sơn La tử vong bất thường

Bé trai 4 tháng tuổi ở Sơn La nhập viện trong tình trạng sốt nhẹ và bú ít. Sau đó bé được nhân viên y tế truyền dịch thì bất ngờ co giật toàn thân, thân thể tím tái rồi tử vong.

TIN MỚI NHẤT