Người dân hãi hùng kể lại giây phút đưa bé trai bị văng ra khỏi bụng thai phụ 8 tháng, bé gái 4 tuổi đi cấp cứu sau tai nạn kinh hoàng

Xã hội 31/05/2018 15:15

Nghe tiếng động lạ, nhiều người dân sinh sống gần hiện trường chạy ra thì phát hiện chiếc xe máy biển Nghệ An cùng 3 nạn nhân đã nằm gọn trong gầm xe tải. Cú va chạm mạnh làm người vợ mang thai tháng thứ 8 sinh con tại hiện trường, sau đó tử vong, cháu gái bị thương nặng.

Vụ xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm khiến 3 người thương vong, bà bầu 8 tháng tử vong sau khi sinh con tại hiện trường xảy ra tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) vào sáng nay vẫn đang gây xôn xao dư luận. 

Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, dù vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h30 nhưng đến 10h30 công tác điều tra hiện trường vẫn đang diễn ra. Lực lượng công an phường, CSGT và dân phòng được huy động để bảo vệ hiện trường, hai bên đường người dân vẫn tập trung rất đông để theo dõi vụ việc.

Nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi khi nhắc lại vụ tai nạn xảy ra, ai cũng xót xa cho sự ra đi đột ngột của các nạn nhân.

Người dân hãi hùng kể lại giây phút đưa bé trai bị văng ra khỏi bụng thai phụ 8 tháng, bé gái 4 tuổi đi cấp cứu sau tai nạn kinh hoàng - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của nạn nhân nằm trong gầm chiếc xe tải chạy lùi (màu xanh)

Người dân hãi hùng kể lại giây phút đưa bé trai bị văng ra khỏi bụng thai phụ 8 tháng, bé gái 4 tuổi đi cấp cứu sau tai nạn kinh hoàng - Ảnh 2

Công an hiện vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Đứng tại hiện trường, một người đàn ông lớn tuổi kể lại, vào thời điểm xảy ra tai nạn ông đang đứng rất gần, khi nghe tiếng động lạ ông chạy đến thì nhìn thấy chiếc xe tải đi lùi va chạm với một chiếc xe máy tay ga.

"Xảy ra va chạm, tôi chạy tới thì thấy người đàn ông cố gắng kéo chân đang mắc kẹt ở bánh ô tô ra, rồi chạy đến người vợ đang nằm cạnh. Người phụ nữ này đang mang bầu, bị bánh xe tải cán qua khiến thai nhi ra khỏi bụng mẹ, nằm giữa đường. Ngoài ra còn một bé gái cũng bị thương khá nặng.

Đến giờ tôi không biết vì sao chiếc xe tải lại đi lùi như vậy nữa, tôi đoán khả năng là xe này đi vào đường cấm xe tải hoặc là đi tới cuối đường này gặp CSGT do không mang giấy tờ xe nên lùi xe. Mấy người gặp tai nạn có rất nhiều hành lý, khả năng đi lúc sáng sớm như vậy chắc là về quê", người đàn ông cho biết.

Người dân hãi hùng kể lại giây phút đưa bé trai bị văng ra khỏi bụng thai phụ 8 tháng, bé gái 4 tuổi đi cấp cứu sau tai nạn kinh hoàng - Ảnh 3

Người dân tập trung theo dõi công an khám nghiệm hiện trường.

Anh Đinh Văn Toán (trú tại huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn anh có việc đi qua khu vực cổng trường THPT Minh Khai nằm trên đường Võ Quý Huân nên chứng kiến được sự việc. 

Phát hiện sự việc, anh vội chạy lại xem những người gặp nạn như thế nào thì thấy một bà bầu đang mang thai sinh một bé trai ra ngoài ngay dưới gầm xe tải.

Trong khi đó, 1 nhân chứng khác kể lại: "Tôi đi cũng nhiều nơi, gặp một số vụ tai nạn nhưng chưa bao giờ chứng kiến vụ nào thương tâm như vậy. Chỉ trong tích tắc cả mấy người gặp nạn, không hiểu lái xe tải lùi kiểu gì mà không phát hiện được có người đi phía sau.

Sau khi bé trai ra khỏi bụng mẹ thấy vẫn còn thở nên mọi người đã nhanh chóng đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi cấp cứu. Còn một bé gái khoảng 4 tuổi đang nằm bên cạnh mẹ thở thoi thóp cũng được đưa đi bệnh viện ngay đó. Người phụ nữ mang bầu bị thương nặng quá nên không qua khỏi".

Người dân hãi hùng kể lại giây phút đưa bé trai bị văng ra khỏi bụng thai phụ 8 tháng, bé gái 4 tuổi đi cấp cứu sau tai nạn kinh hoàng - Ảnh 4

Nhân chứng tại hiện trường kể lại sự việc.

 Liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết, em bé sau khi ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Vụ thai phụ sinh con ở hiện trường tai nạn: Cả ba mẹ con tử vong, chồng liên tục khóc ngất

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cả ba mẹ con đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT