Nghi án 4 mẹ con để lại thư 'tuyệt mệnh' rồi nhảy cầu ở Hà Nội: '4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh...'

Xã hội 01/03/2024 10:44

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra vụ nghi 4 mẹ con để lại thư 'tuyệt mệnh' và ô tô trên cầu Đông Trù rồi nhảy xuống sông Đuống.

Theo thông tin từ VietNamNet, sáng 1/3, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin nghi ngờ có 4 người nhảy cầu Đông Trù, đơn vị đã triển khai lực lượng tìm kiếm.

Cùng với đó, Đội Cảnh sát đường thủy số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cũng đã cử lực lượng phối hợp với các đơn vị chức năng để triển khai tìm kiếm.

"Đến 9h cùng ngày, các mũi tìm kiếm vẫn chưa phát hiện nạn nhân nào. Lực lượng tìm kiếm đang tiếp tục rà soát ở khu vực và vùng hạ lưu sông Đuống", đại diện Đội Cảnh sát đường thủy số 2 cho biết.

Nghi án 4 mẹ con để lại thư 'tuyệt mệnh' rồi nhảy cầu ở Hà Nội: '4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh...' - Ảnh 1
4 đôi dép bị bỏ lại bên cạnh lan can cầu - Ảnh: VietNamNet

Lãnh đạo Công an phường Thượng Thanh (quận Long Biên) cho biết: “Cơ quan chức năng đang khẩn trương rà camera an ninh ở địa bàn để tìm kiếm 4 người nghi nhảy cầu Đông Trù. Đến lúc này, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định rõ về vụ việc”.

Trước đó, vào khoảng 5h cùng ngày, Đội Cảnh sát đường thủy số 2 nhận được tin báo trên cầu Đông Trù (quận Long Biên) có 4 đôi dép, trong đó có cả dép của trẻ em, nghi có người nhảy cầu.

Dẫn tin từ báo Giao Thông, cùng thời điểm trên, MXH xôn xao hình ảnh bức thư "tuyệt mệnh", được cho là của người phụ nữ viết để lại cho chồng. 

Nội dung bức thư để lại: "Anh à, em mệt mỏi lắm rồi! Anh nói anh áp lực trong cuộc sống vậy 4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh hết áp lực. Nếu có duyên kiếp sau chúng ta vẫn sẽ là gia đình. Tạm biệt anh! Mẹ xin lỗi các con đã phải khổ theo mẹ".

Nghi án 4 mẹ con để lại thư 'tuyệt mệnh' rồi nhảy cầu ở Hà Nội: '4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh...' - Ảnh 2
Bức thư 'tuyệt mệnh' được cho là có liên quan đến vụ 4 người nhảy cầu - Ảnh: báo Giao Thông

Sau khi hình ảnh và thông tin được đăng tải đã thu hút hàng trăm bình luận, chia sẻ, song hiện vẫn chưa được cơ quan chức năng xác minh. 

Chủ tịch UBND phường Thượng Thanh cho biết, có thông tin cho rằng, người phụ nữ tên là H sống tại Vĩnh Phúc (sinh năm 1990) lái ô tô đến cầu Đông Trù, sau đó cùng 3 con trai (2 bé sinh đôi năm 2019, 1 bé sinh 2021), để lại thư tuyệt mệnh, 4 đôi dép rồi nhảy xuống sông.

"Đây chỉ mới là thông tin ban đầu, còn người phụ nữ này và 3 đứa con có nhảy hay không thì cần phải điều tra, xác minh", ông Thư nói.

Cô gái tốt nghiệp đại học Bắc Kinh, du học Mỹ 7 năm không lấy được bằng tiến sĩ và cái kết nhảy cầu Kim Môn

Cuộc sống mỗi người phải đối diện với muôn vàn áp lực, đặc biệt là với người trẻ lại còn phải chịu nhiều sự kỳ vọng từ người thân. Cô gái tài năng này chỉ vì một chút vấp ngã đã nghỉ không thông dẫn đến cái kết đầy tiếc nuối.

TIN MỚI NHẤT