Nam thanh niên tử vong trong tư thế ‘bất thường’ ở nghĩa trang tại Bình Dương: Người dính keo nhựa, phát hiện nhiều vật dụng cách thi thể 20m

Xã hội 03/04/2022 12:43

Rạng sáng, người dân đi ngang nghĩa trang thì phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm ngửa, dựa vào ngôi mộ, người dính nhiều bùn đất và keo nhựa đã khô cứng.

Theo thông tin trên Doanh nghiệp và tiếp thị, sự việc trên được phát hiện vào khoảng 6h10 ngày 3/4 tại nghĩa trang Triều Châu, khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, cũng trong thời điểm trên đã có 2 người dân đi qua khu vực này và phát hiện thi thể của nam thanh niên trong tư nằm dựa vào bia mộ.

Nam thanh niên tử vong trong tư thế ‘bất thường’ ở nghĩa trang tại Bình Dương: Người dính keo nhựa, phát hiện nhiều vật dụng cách thi thể 20m - Ảnh 1

Hiện trường phát hiện nam thanh niên tử vong - Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị

Tại hiện trường ghi nhận nam thanh niên từ 20 - 30 tuổi, mặc đồ thể thao đá bóng áo màu xanh đen; nằm ngữa dựa vào ngôi mộ, chân trái dính nhiều vết bùn đất, quần và cẳng chân phải dính nhiều dung dịch keo nhựa đã khô cứng.

Dẫn theo nguồn tin từ Tiền Phong, cách thi thể nạn nhân khoảng chừng tầm 20m phát hiện có nhiều vật dụng khác gồm 1 bình nhựa trắng thể tích 3.8 lít; 1 hộp nhựa trong đựng dao; 1 đôi dép kẹp nam màu đen, quai xám; 1 đôi giày đá banh màu trắng xanh; 1 túi vải quai xách màu đen có hình bông hoa trắng.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang tìm thông tin người nhà nạn nhân để phục vụ điều tra.

Bạn học với nam sinh tự tử ở Hà Nội tâm lý bất ổn, khóa MXH vì sợ thấy những tin tức đau lòng, cô hiệu trưởng nghẹn ngào: 'Đừng làm gì tiêu cực để tạo hiệu ứng domino'

Chia sẻ trong một phóng sự được phát trên bản tin 18h tối của Chuyển động VTV24h, bạn học của nam sinh trong vụ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh cho biết về tình trạng hiện tại của các bạn trong lớp sau khi hay tin về vụ việc đau lòng.

TIN MỚI NHẤT